Nội dung
Phụ nữ cần gì ở bạn trong chuyện ấy

(HOCHOIMOINGAY.com) – Không khó để hiểu phụ nữ vì những gì họ muốn là không khí lãng mạn và tình cảm nồng nàn được đong đầy với sự thú vị và phấn khích.

Phụ nữ cần gì ở bạn trong chuyện ấy


Bạn cho rằng điều này quá khó và mang tính thử thách cao? Nếu bạn dùng trái tim và trí tưởng tượng, nó sẽ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ cho cả hai. Những ý kiến sau sẽ cho bạn cái nhìn toàn diện và sâu sắc về những gì phụ nữ cần trong “chuyện ấy”.

Khúc dạo đầu

Bạn không nên chối từ hành động âu yếm này. Không có “khúc nhạc dạo”, hầu như mọi phụ nữ đều chưa sẵn sàng toàn vẹn để hòa điệu cùng bạn trong “chuyện ấy”. Phụ nữ có những vùng rất nhạy cảm với tình dục được tạo hóa đặt để trên khắp cơ thể mà họ khao khát được chạm đến, được nâng niu và khơi gợi.

Việc âu yếm ban đầu này cũng thắt chặt thêm sự mật thiết và sự hấp dẫn giới tính lẫn nhau giữa bạn và cô ấy qua những nụ hôn, cái ôm hay sự vuốt ve, mơn trớn.

Đúng thời điểm

Thời khắc xuất tinh cũng là một điều đáng quan tâm, nghĩa là bạn không nên làm việc này quá sớm hay quá muộn. Cả hai đều làm người phụ nữ thất vọng vì nếu quá sớm, người phụ nữ chưa kịp bắt nhịp cho “chuyện ấy”; ngược lại, cô ấy sẽ bắt đầu thấy mất hứng và khoái cảm cũng tiêu tan vì bạn kìm hãm việc xuất tinh quá lâu.

Xoa bóp cơ thể

Không có gì tuyệt hơn là toàn bộ cơ thể người phụ nữ được chăm chút bằng việc xoa bóp và không có người phụ nữ nào có thể cưỡng lại được điều này. Xoa bóp cơ thể là một cách đáng yêu mà bạn có thể áp dụng để thể hiện tình cảm của mình, đó cũng là cách khơi tạo cảm hứng để cô ấy sẵn sàng cho “chuyện ấy”.

Phụ nữ cần gì ở bạn trong chuyện ấy


Trân trọng và ân cần

Hãy tập trung toàn bộ sự chú ý của bạn vào người phụ nữ và trân trọng những nỗ lực của nàng để mang lại khoái cảm cho bạn qua những tiếng rên rỉ. Điều này cho cô ấy thêm nhiều tự tin và bạn cũng nhận được nhiều khoái cảm hơn từ nàng. Đừng lơ đễnh và nghĩ lan man khi bạn đang cùng một phụ nữ ở trên giường, điều đó khiến cô ấy thấy bẽ mặt. Đừng ngoảnh mặt đi và chìm vào giấc ngủ sau cuộc ân ái, mà hãy cho cô ấy những cái ôm ấm áp.

Sạch sẽ và thơm tho

Hai yếu tố sạch sẽ và thơm tho là hai yếu tố quan trọng mà phụ nữ chú ý nhất ở bản thân họ và hiển nhiên họ cũng sẽ thích và tìm kiếm nó ở những người khác; đặc biệt là ở người đàn ông mà họ muốn gắn bó. Do đó, hãy làm sao để cả cơ thể bạn được sạch sẽ với hương thơm thoảng nhẹ trước mỗi cuộc ái ân. Một lời khuyên là bạn nên dùng nước hoa của nam có mùi nhẹ; mùi quá nặng trái lại sẽ cho tác dụng ngược.

Biết cách mang lại khoái cảm mà không đau

Bạn cần phải hết sức nhẹ nhàng với những vùng nhạy cảm và mềm mại của phái nữ như ngực, nhũ hoa hoặc “cô bé”, dù là phạm vi bên trong hay bên ngoài. Bạn không thể thô bạo và có rất nhiều phụ nữ ghét cảm giác đau đớn trong lúc họ muốn đón nhận cảm giác khoái cảm. Những gì bạn cần biết là sự dịu dàng và biết cách giao tiếp với người phụ nữ bằng những câu hỏi.

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 cách giúp quần jeans bền màu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bạn đã biết cách để quần jean bền và đẹp như mới mua hay giữ quần jean không bị bạc màu? Giặt quần jean thế nào là đúng cách? Khi quần jean bạc màu...

Xem thêm