Nội dung

Rèn luyện để có một thân hình rắn chắc, không chỉ khiến bạn tự tin mà còn thu hút hơn trong mắt người khác phái. Bạn có bao nhiêu điểm hấp dẫn trong số 5 đặc điểm thu hút phái đẹp này?

Nụ cười

Thực tế thì không chỉ những cô nàng xì teen mê phim Hàn mới đổ xiêu đổ vẹo vì nụ cười tỏa nắng của anh chàng soái ca trên phim.

Có thể bạn không cần một gương mặt quá ci-nê, quá điển trai. Chỉ cần nụ cười tỏa sáng cũng đủ làm mê đắm hàng trăm trái tim phụ nữ.

Một người đàn ông có nụ cười tươi, hàm răng sáng đều luôn gây ấn tượng với người khác giới. Và khi đó phụ nữ sẽ ghi nhớ đặc điểm này rất lâu. Người đàn ông thường nở nụ cười cũng mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện cho người đối diện.

Cánh tay chắc khỏe

Cánh tay dài, rắn chắc thể hiện khả năng bảo vệ, che chở và đem lại cảm giác an toàn cho người phụ nữ. Dù mạnh mẽ đến đâu, phụ nữ vẫn luôn muốn được che trở.

Thậm chí nếu hai bạn có have sex thì đôi tay cũng là đặc điểm hấp dẫn đặc biệt đối với phụ nữ. Cánh tay rắn chắc, siết chặt, khi lại dịu dàng mơn trớn là điều bất cứ phụ nữ nào cũng muốn sở hữu.

Vì vậy, bạn hãy diện những chiếc áo cộc tay để khoe khéo điểm hấp dẫn này của mình và mặc cho sức tưởng tưởng phong phú của các nàng.

Vòng bụng săn chắc

Phụ nữ bị hấp dẫn bởi đặc điểm nào trên cơ thể đàn ông

Ảnh nguồn internet

Đàn ông nghĩ tới thân hình săn chắc, nghĩ tới phòng tập gym là liên tưởng tới hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi. Có những anh chàng ra sức tập luyện để sở hữu cho bằng được đặc điểm nam tính này.

Đừng mất tự tin nếu bạn không sở hữu bụng 6 múi như những anh chàng hot boy. Bởi chỉ cần một vòng bụng săn chắc đã đủ hấp dẫn trong mắt phụ nữ. Vòng bụng săn chắc không chỉ là niềm tự hào của cánh mày râu mà còn là một trong những điểm hấp dẫn phái đẹp nhất.

Tấm lưng rộng

Nam giới sở hữu phần lưng rộng cũng sẽ có sức hút mê hồn với phái đẹp. Người có lưng to bản thể hiện sức mạnh, khả năng che chở, bảo vệ cho người phụ nữ.

Không những thế, lưng to bản là yếu tố cần thiết giúp đàn ông tạo nên thân hình chữ V tuyệt đẹp.

Nếu bạn không sở hữu tấm lưng rộng với thân hình chữ V, hãy tập luyện cho phần vai và phần bụng săn chắc nở rộng, bạn cũng sẽ có được thân hình chuẩn V hấp dẫn.

Đôi chân vững chai

Cũng như những bộ phận khác, đôi chân săn chắc, khỏe mạnh cũng tạo nên dáng vẻ thu hút cho bề ngoài của bạn.

Với đàn ông, đôi chân hấp dẫn là khi nó không quá khẳng khiu hoặc quá tròn trịa. Nếu bạn may mắn sở hữu đôi chân thẳng, dài cân đối với chiều cao cơ thể thì đây chính là “điểm vàng” trên cơ thể.

Phụ nữ luôn coi trọng chiều cao của đàn ông. Một người đàn ông cân đối, đôi chân săn chắc giúp dáng đứng tự tin và mạnh mẽ hơn.

Vòng ba

Không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng rất thích ngắm nhìn người khác phái sở hữu vòng 3 đầy đặn, săn chắc.

Tuy nhiên, bạn không nên mặc những chiếc quần bó sát, bởi nó khiến bạn lộ liễu và mất đi vẻ nam tính. Hãy khéo léo tự hào với đặc điểm này khi hai bạn cùng ở trên chiếc giường của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm