Nội dung

Focus ST cho công suất 285 mã lực và 326 Nm mô-men xoắn từ động cơ nhỏ bé. Nhờ đó nó có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/ trong 6,5 giây.

 phong cách mới cho ford focus st 2013

Mẫu xe ford Focus ST 2013 với bộ bodykit của Wolf Racing.

Wolf Racing thêm một hệ thống tăng áp kết hợp với bộ lọc gió và ECU đã nâng cấp trước đó và hệ thống xả mới để đưa lên 370 mã lực và 409 Nm Mô-men xoắn.

Với công suất mạnh mẽ, một bộ phanh mới hiệu suất cao chịu trách nhiệm cho việc kiềm chế cỗ máy này. Ngoài ra, Wolf Racing cũng trang bị một hệ thống treo giúp xe cao thêm 50 mm ở phía trước và 40 mm ở phía sau.

Focus ST còn sở hữu một số thành phần mới như đèn pha, cánh gió phía sau, cản bên hông và cản sau hoàn toàn mới. Giá bán gói độ cho ford focus st Wolf hiện cẫn chưa được công bố cho đến khi xe chính thức ra mắt.

>> Thêm hình ảnh xế độ Ford Focus ST 2013

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm