Nội dung

Những chiếc đầm đỏ nổi bật không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận mà còn là biểu tượng thời trang quyến rũ, ngọt ngào của phái đẹp. Đây cũng là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ dự tiệc của các cô gái hiện đại.

Phối sắc đỏ trắng để tỏa sáng mùa lễ hội

Hoa hậu Diễm Hương quyến rũ với sắc đỏ ngày xuân, khéo léo phối cùng trang sức ngọc trai của hoàng gia pearl làm điểm nhấn và dung hòa màu sắc.

Khi diện một bộ đầm đỏ gợi cảm, bắt mắt, bạn cũng cần tinh tế trong cách lựa chọn phụ kiện để không khiến mình trở nên lòe loẹt. Bí quyết để tạo sự hài hòa là lựa chọn trang sức ngọc trai đi kèm, đặc biệt là ngọc trai màu trắng.

Với ánh sáng tinh tế, nhẹ nhàng, ngọc trai giúp trang phục màu đỏ trở nên quyến rũ, tôn lên vẻ trẻ trung, quý phái và sang trọng cho người mặc. Một đôi bông nụ ngọc trai nhỏ hay chuỗi ngọc cổ, vòng tay cũng là lựa chọn thông minh, tôn lên phong cách thời trang cho phái đẹp. Không chỉ vậy, trang sức này còn tô điểm cho ánh mắt thêm long lanh và nụ cười tỏa sáng.

Phối sắc đỏ trắng để tỏa sáng mùa lễ hội

Nữ viên viên Zooey Deschanel trẻ trung khi kết hợp tinh tế đầm đỏ với trang sức ngọc trai.

Đối với những phụ nữ hiện đại, ngọc trai là món trang sức giúp cải thiện vẻ đẹp và phong thái. Các thiết kế có thể được sử dụng thường xuyên trong trang phục dạ tiệc hoặc những bộ đồ dạo phố, công sở tạo nên vẻ đẹp riêng cho người phụ nữ.

Để lựa chọn cho mình một món đồ trang sức ngọc trai đẹp và đúng giá trị, bạn có thể tìm đến Hoàng Gia Pearl - một trong những thương hiệu ngọc trai hàng đầu Việt Nam được các nữ chính khách, doanh nhân và người nổi tiếng lựa chọn. ngọc trai hoàng gia sở hữu hệ thống trại nuôi cung cấp ngọc cùng đội ngũ thiết kế và chế tác chuyên nghiệp với quy trình khép kín. Khách hàng có nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước ngọc hay mẫu mã thiết kế tinh tế, sang trọng với mức giá hợp lý.

Phối sắc đỏ trắng để tỏa sáng mùa lễ hội

Bộ trang sức ngọc trai sang trọng, tinh tế của Hoàng Gia Pearl.

Mừng xuân mới, nhằm mang đến cơ hội sở hữu những bộ trang sức ngọc trai tinh tế, giúp chị em xinh đẹp, may mắn hơn, Hoàng Gia Pearl ra mắt bộ sưu tập "Hoa xuân" và tặng quà cho tất cả khách hàng đến mua sắm tại hệ thống của công ty. Quà tặng là những thẻ mua hàng trị giá đến 30 triệu đồng và được khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng. Đây là cơ hội để chị em lựa chọn một món quà ý nghĩa cho ngày đầu xuân. Khách hàng xem chi tiết tại các showroom Hoàng Gia Peal trên toàn quốc hoặc xem tại HoangGiaPearl.com, www.facebook.com/ngoctraihoanggia. Liên hệ hotline 0909 66 22 31.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục