Nội dung
windows 8 cũng giống như các hệ Windows trước đây cũng hỗ trợ cho người dùng các tính năng chụp ảnh màn hình để chúng ta có thể chụp nhanh lại các khoảnh khắc trên màn hình những lúc cần thiết. Bạn muốn chụp ảnh màn hình win 8 bằng phím tắt? Hiện đã có cách chụp ảnh màn hình win 8 bằng phím tắt cực kì đơn giản để bạn thực hiện.

Phím tắt để chụp ảnh màn hình win 8 bằng
Windows 8 - hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình win 8
Chụp ảnh màn hình win 8 sẽ giúp cho bạn ghi chú lại hoạt động trên máy tính và hiện cũng có nhiều phần mềm có chức năng như vậy. Nhưng với Windows 8, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện cách chụp ảnh màn hình win 8 bằng phím tắt rất đơn giản và tiện lợi mà không cần bất cứ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình win 8 bằng phím tắt:

Cách chụp ảnh màn hình win 8 bằng phím tắt đó là trước tiên bạn mở ứng dụng hoặc cửa sổ chương trình muốn chụp ảnh, sau đó nhấn tổ hợp phím Windows + PrtSc (Print Screen). Nó sẽ chụp ảnh màn hình hiện tại, các ảnh sẽ được lưu vàoC:\Users\\Pictures\Screenshots với đuôi là *.PNG.

Phím tắt để chụp ảnh màn hình win 8 bằng
Cách chụp ảnh màn hình win 8 bằng phím tắt trên đây là một trong ba cách chụp ảnh màn hình chính mà Windows 8 hỗ trợ để chụp ảnh màn hình, chỉnh sửa ảnh, mỗi công cụ có một điểm mạnh khác nhau. Hi vọng đây là một thủ thuật cần thiết đối với bạn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download Unikey 4.2 RC1 dành cho Windows 8 /8.1

Sau gần 4 năm rưỡi “im hơi lặng tiếng”, Unikey mới có phiên bản mới. Tác giả Phạm Kim Long vừa tung ra bản Unikey 4.2 RC1 dành cho Windows 8/8.1, không làm việc tốt với Windows 7 và các phiên bản trở về...

Xem thêm  

9 lý do nên chuyển từ VPS lên Cloud Server

Đã có rất nhiều bài viết so sánh giữa VPS và Cloud Server, về việc lựa chọn giải pháp nào sẽ mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Không ít người trong số chúng ta, mặc dù đang sử dụng VPS nhưng đã biết...

Xem thêm