Nội dung

Mẫu smartphone  i908 mang phong cách thiết kế trang nhã và hiện đại với các đường bo tròn mềm mại và có phần nhô ra ở phần đỉnh và đuôi máy. Toàn bộ bố cục máy nổi bật với màn hình 5 inch khá lớn, bao quanh với phần bezel mỏng manh giúp người dùng có cảm giác như đang cầm trên tay một smartphone không viền.

Philips trở lại thị trường việt với mẫu smartphone mới

I908 mỏng chỉ 8,8 mm, mặt sau là lớp vỏ giả da được tạo bởi chất liệu nhựa cao cấp được phun thêm một lớp sơn nhằm tạo cảm giác êm ái và không hề cấn tay khi cầm. Máy dùng màn hình TFT 5 inch độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel cho chất lượng hình ảnh rõ nét và màu sắc hiển thị chân thực.

Không những có thiết kế đẹp mắt, I908 còn có hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý lõi 8 mới nhất với xung nhịp 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ gắn kèm. Máy đủ khả năng xử lý mọi tác vụ, kể cả những phần mềm hay trò chơi nặng, giúp cho người dùng trải nghiệm Android 4.4 KitKat một cách thoải mái.

I908 không nằm ngoài xu thế "smartphone chụp ảnh" đang thịnh hành với máy ảnh 13 megapixel cùng đèn Flash hỗ trợ chụp thiếu sáng, kèm theo là hàng loạt tính năng chụp hình độc đáo, quay phim chuẩn 2K, Full HD ở tốc độ 30 fps. Máy còn có camera trước 5 megapixel, là một trong những smartphone có camera phụ độ phân giải cao nhất hiện nay trên thị trường.

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay nhằm phục vụ tối đa nhu cầu kết nối của người dùng gồm Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, A-GPS, NFC… philips cũng tích hợp cho smartphone hàng đầu của mình nguồn pin "khủng" vốn đã trở thành thương hiệu của hãng với dung lượng lên tới 3.000 mAh, giúp máy hoạt động liên tục cả ngày. Philips sẽ giới thiệu I908 tại Việt Nam ngay trong tháng 7 này. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm