Nội dung

Cùng với loạt smartphone phổ thông giá rẻ và pin lâu, tên tuổi Hà Lan tiếp tục làm mới dòng sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam bằng việc tung ra mẫu điện thoại cơ bản có giá chưa tới 400.000 đồng.

So với các đối thủ hiện có trên thị trường như Nokia 106, Nokia 107 hay Samsung Piton B310..., philips E130 có giá bán thấp hơn từ 100.000 cho tới 200.000 đồng. Tuy nhiên, mẫu điện thoại giá rẻ này vẫn được trang bị những tính năng hữu ích so với giá bán, thậm chí còn nhỉnh hơn các đối thủ.

Philips ra điện thoại 2 sim giá rẻ hỗ trợ thẻ nhớ 32 gb

Điện thoại 2 SIM giá chưa đến 400.000 mới của Philips.

Sản phẩm được thiết kế dạng thanh đơn giản nhưng màu sắc bắt mắt với các tông màu đen, vàng và đỏ. Kiểu dáng máy nhỏ gọn với màn hình màu và bàn phím lớn cho khả năng thao tác thoải mái. Mặt lưng còn được tích hợp camera, với độ phân giải VGA.

Philips E130 hỗ trợ 2 SIM với chế độ chờ song song. Viên pin dung lượng 800 mAh đi kèm được giới thiệu có thời gian chờ lên đến 400 giờ và đàm thoại liên tục trong 8 tiếng. Ngoài việc nghe radio FM, tính năng giải trí tốt khác trong tầm tiền của Philips E130 là khả năng chơi nhạc MP3 với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, hỗ trợ lên đến 32 GB. 

Smartphone (điện thoại thông minh) ngày càng rẻ và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, điện thoại cơ bản (feature phone) vẫn là dòng sản phẩm đang bán tốt, được người dùng yêu thích vì đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản. Sau khi đổi chủ, Microsoft Devices vẫn tiếp tục duy trì việc kinh doanh các sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Nokia. Trong khi một số tên tuổi khác như Philips đang làm nóng thị trường bằng việc tung ra các điện thoại cơ bản mới hấp dẫn, như X2566 hay E130.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm