Nội dung

Hình ảnh chụp không rõ, nhưng cũng đủ cho một cái nhìn về dòng C-class mới với sự ảnh hưởng của S-class và A-class. Lưới tản nhiệt rộng và logo được đặt ngay trung tâm, kết hợp với một cặp đèn pha quá khổ tạo cho C-class mới một cái nhìn rất mạnh mẽ so với người tiền nhiệm.

 phiên bản mercedes c-class mới lộ diện

mercedes C-class mới lộ diện trên đường thử.

Phần thân xe phía sau có thiết kế chắc chắn hơn và mang đậm phong cách thiết kế của dòng S-class mới nhất cùng một cặp ống xả phía sau rất nhỏ gọn. Với đối thủ là BMW serie 3 và Audi A4, nhiệm vụ của mẫu xe mới này không hề dễ dàng, nhưng Mercedes đã lên kế hoạch khi tung ra một loạt những phiên bản khác nhau.

Mẫu xe mới sẽ công bố tại triển lãm Detroit Motorshow năm tới , xuất xưởng cùng với phiên bản coupe và convertible trong năm 2015 để có thể cạnh tranh cùng lúc với BMW serie 4 và serie 4 convertible, dù những mẫu xe này sẽ không có tên khác so với mẫu tiêu chuẩn.

Mercedes dự định cung cấp động cơ xăng lẫn diesel với kiểu động cơ 4 xi-lanh được phát triển và sản xuất bởi Nissan - động cơ đầu tiên sản xuất tại Mỹ và sẽ là động cơ chính, trong khi một phiên bản khác sử dụng động cơ Hybird của mẫu Lexus IS 300h.

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Định nghĩa mới về xe sang

Trước đây nhắc tới xe sang người ta thường mường tượng về sự đồ sộ, nặng nề, động cơ mạnh cùng thật nhiều gỗ và da. Nhưng thời thế đã thay đổi, và quan điểm cũng khác đi.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm