Nội dung

honda Super dream lần đầu tiên được giới thiệu ở Việt Nam vào những năm cuối của thập kỷ 90. Với màu sắc trang nhã, tính tiện dụng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, chiếc xe đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Ngày nay, dù những dòng xe ga cao cấp đang chiếm ưu thế nhưng khi nhắc đến dòng xe số có mức giá tầm trung, Honda Super Dream vẫn là một đại diện tiêu biểu.

Với mong muốn mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng và tiếp tục khẳng định vị thế của chiếc xe huyền thoại này, Honda Việt Nam giới thiệu super dream 110 với màu sắc và phong cách mới.

 phiên bản khác của huyền thoại dream tại việt nam

Xe vẫn giữ đường nét mềm mại. Cụm đèn trước với khả năng chiếu sáng mạnh cùng cụm đèn sau liền khối và mặt đồng hồ rõ nét. Là một trong những biểu tượng của dòng xe tiện dụng nên Super Dream 110 mới không thể bỏ qua những tiện ích quen thuộc với khách hàng như hệ thống giảm xóc, tay lái, lốp xe tiết diện lớn và tay nắm sau được nâng cao độ cứng.

Super Dream 110 sẽ tiếp tục đem đến người dùng phiên bản màu nâu huyền thoại cùng tem xe mang biểu tượng Super Dream nổi bật trên thân và họa tiết chìm truyền thống.

Đồng thời, hãng bổ sung thêm màu đen với mong muốn đem đến cảm giác trẻ trung. Kết hợp cùng với màu đen mới là tem xe hình cánh chim cùng đường viền trên mềm mại. Những khách hàng nam giới dù ở độ tuổi trung niên hay thanh niên vẫn có đủ lựa chọn.

 phiên bản khác của huyền thoại dream tại việt nam

Đặc biệt, trong lần ra mắt này, Honda Việt Nam  mở rộng hơn nữa nhóm khách hàng nữ trẻ với màu vàng kết hợp cùng tem xe cách điệu hoa văn cổ điển trên nền kẻ sọc nâu vàng. Kẻ sọc cùng biểu tượng đồng bộ ở cả hông và yếm.

Trái tim Super Dream 110 mới nằm ở động cơ nhỏ gọn 110 phân khối, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% (Theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda Việt Nam) so với dòng xe Super Dream 100.

 phiên bản khác của huyền thoại dream tại việt nam

Super Dream 110 mới được giới thiệu ra thị trường vào ngày 26/9/2015 thông qua hệ thống Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km. Tham khảo giá bán của chiếc xe tại đây.

Xem thêm hình ảnh Super Dream 110 tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm