Nội dung

Công nghệ tắm trắng ngày càng phổ biến ở Việt Nam và một câu hỏi lớn luôn được khách hàng đặt ra đó là phương pháp nào thật sự an toàn, hiệu quả và mang đến làn da trắng hồng tự nhiên như mong muốn.  

 phép màu tái sinh cho làn da cùng hương baby

Tắm trắng hiện nay không còn trở thành nhu cầu xa xỉ đối với các chị em phụ nữ tại Việt Nam (thậm chí cả nam giới). Môi trường ô nhiễm cộng với việc chăm sóc không đúng cách khiến làn da ngày một xấu đi; hoặc nhiều người không có làn da trắng hồng láng mịn như mong muốn do sắc tố da quy định. Điều này gây nên nhiều hệ quả, đặc biệt là sự thiếu tự tin trong khi giao tiếp, không dám thể hiện bản thân, đặc biệt ở nơi đông người.

 phép màu tái sinh cho làn da cùng hương baby

Hương Baby sở hữu làn da trắng sứ nhờ công nghệ tắm trắng độc đáo chỉ có tại Camellia H Beauty & Luxury Spa.

Các công nghệ tắm trắng du nhập vào Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ thực sự nở rộ trong vài năm trở lại đây. Nhưng, trước trào lưu ngày càng ồ ạt đó nhiều người lại phân vân không biết sử dụng công nghệ nào, tắm trắng ở đâu để đảm bảo sự tin cậy, chất lượng và cho kết quả như mong đợi. Trân trọng và luôn muốn nâng niu làn da cho phụ nữ Việt, Camellia H Beauty & Luxury Spa được Hương Baby tìm tòi và đưa về Việt Nam tắm trắng công nghệ Nhật Bản hot nhất năm 2016.

Điểm khác biệt của Camellia so với nhiều công nghệ tắm trắng hiện nay đó là chúng tôi luôn coi khách hàng giống như những người thân yêu của mình. Việc chăm sóc làn da cho họ vừa là sứ mệnh vừa là nơi họ trao gửi niềm tin. Sự chuyên nghiệp và làm an tâm khách hàng bắt đầu từ khâu tư vấn nhằm chỉ cho họ thấy thực trạng làn da của mình từ đó đưa ra quy trình phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Tắm trắng Camellia áp dụng công nghệ tắm trắng bằng thảo dược an toàn kết hợp với máy công nghệ trị liệu Collagen siêu trắng mịn đã được chứng nhận an toàn làm trắng, mịn, phục hồi da bị hư tổn, da xấu do nhiều tác nhân nội tại lẫn bên ngoài.

 phép màu tái sinh cho làn da cùng hương baby

Cùng Hương Baby trải nghiệm công nghệ tắm trắng bằng máy công nghệ trị liệu Collagen siêu trắng mịn đã được chứng nhận

Công nghệ tắm trắng Camellia cũng đảm bảo da khỏe hơn, cam kết không lột tẩy da, không làm cho da mỏng hơn, không phụ thuộc vào các loại kem sau khi thực hiện. Tại Camellia hiện đang có 3 loại tắm trắng để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với từng làn da của mình, bao gồm: Tắm trắng vi điểm Camellia Silk Whitening Super NaNo (Gọi tắt là tắm Nano), tắm trắng tinh chất vàng 24K (Gọi tắt là tắm 24K) và tắm trắng vi tinh chất từ cá hồi, tảo lục Spirulia và Super Cpllagen từ đại dương (Gọi tắt là tắm OCEAN). 

Với công nghệ, máy móc và các dược liệu quý, bất kỳ khách hàng nào đến với Camellia đều trải qua quy trình tắm trắng với 6 bước khoa học, tỉ mỉ nhằm mang đến làn da trắng tự nhiên từ bên trong.

 phép màu tái sinh cho làn da cùng hương baby

Bước đầu tiên, khách hàng được trải qua tắm trắng xông hơi trong thời gian từ 5 đến 10 phút với mục tiêu thải bỏ toàn bộ độc tố của cơ thể, đặc biệt là đối với làn da. Đây là bước mở màn quan trọng giống như bạn được rũ bỏ lớp áo bụi bặm.

Thanh tẩy da bằng muối biển chết, đặc biệt là việc sử dụng tinh chất đặc trị căng da từ hoa hồng đen trong bước hai sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào da chết trên bề mặt da, giúp da sáng và hấp thu hoàn toàn dưỡng chất trong các bước sau.

Khi làn da của bạn đã bắt đầu hồi phục việc đắp mặt nạ từ các thảo dược quý hiếm của Nhật Bản sẽ giúp da trắng mịn, hồng hào, đem đến sức sống cho da căng, bóng.

Quy trình này sẽ được tiếp tục với bước thứ 4 đó là đắp mặt nạ toàn thân từ sữa dê cô đặc Nhật Bản làm dịu và thanh tẩy toàn bộ cơ thể, làm cho da trắng mịn màng như da em bé.

Việc chăm sóc và tắm trắng da không chỉ áp dụng bên ngoài bởi nếu muốn có làn da khỏe mạnh từ bên trọng việc nằm máy trị liệu Collagen trong thời gian khoảng 20 phút trong bước này giúp da được hồi sinh từ bên trong tác động làm căng bóng làn da, trắng không tỳ vết. Bước này được xem như sự đột phá hoàn hảo mang đến sự hồi sinh thần kỳ cho làn da và bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về kết quả.

Và khi đã có được làn da như mong muốn, kết thúc quy trình là việc thoa kem dưỡng làm trắng và bảo vệ da Camellia Silk Lotion/Camellia silky cream như là cách bổ sung thêm lớp bảo vệ hoàn hảo cho làn da của bạn sau khi đã trải qua quá trình tái sinh cho làn da của mình.

Thông tin liên hệ:

Camellia H beauty & Luxury Spa

Điện thoại: 08 73050379 – hotline: 0905 756 868 – 0902 375 196

Fanpage: facebook.com/camelliahspa/

Website: http://camelliahbeautyspa.vn/

Đại chỉ: 543/30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.    

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm