Nội dung

Những ngôi sao Hàn Quốc, đặc biệt là sao hạng A, thường kiếm được rất nhiều từ những hoạt động biểu diễn, diễn xuất, quảng cáo hay tham gia sự kiện,... Có tiếng, có tiền - các nghệ sĩ với tư tưởng "an cư, lạc nghiệp" cũng nhanh chóng tậu cho mình những căn hộ sang trọng hay đầu tư vào bất động sản. 

Dưới đây là những căn hộ, biệt thự tiền tỷ của các ngôi sao nữ giải trí đình đám Hàn Quốc.

1. Han Chae Young

"Búp bê xứ Hàn" sinh ra tại Hàn và lớn lên tại Chicago, Mỹ. Trong một lần về Hàn Quốc, cô đã lọt vào tầm ngắm của một công ty tìm kiếm và đào tạo tài năng trẻ. Chỉ sau một bộ phim "Cô nàng bướng bỉnh", tên tuổi của Han Chae Young lên như diều gặp gió và nhanh chóng thành công ở cả mảng điện ảnh và truyền hình.

Có nhan sắc và tài năng, Han Chae Young chiếm được trái tim của doanh nhân giàu có Choi Dong Joon. Hai người đã làm đám cưới vào năm 2007 và sống hạnh phúc đến tận bây giờ. Căn nhà của hai vợ chồng đang ở được mua vào tháng 10 năm 2009. Căn hộ được đập thông tầng 15 và 16 tạo thành một không gian rộng 521m2 trong một khu chung cư cao cấp. Căn hộ đầy màu sắc được trang bị nội thất cao cấp.

Sàn nhà căn hộ của vợ chồng Han Chae Young đều được ốp bằng đá cẩm thạch Ý và đèn chùm, đèn ngủ trong nhà đều được kết thành từ pha lê Swarovski cao cấp trị giá hết 15 triệu won (290 triệu đồng). Phòng ngủ ốp gỗ, có cửa sổ nhìn ra khu nhà giàu Cheongdam-dong. Nhà bếp chính được trang bị các thiết bị nhà bếp cao cấp của Đức. Trong nhà còn có hai phòng khách, một phòng massage và rạp chiếu phim nhỏ dành cho sáu người.

 

 Phát thèm nhà triệu đô trăm mét vuông của sao nữ hạng a

Căn hộ cao cấp của Han Chae Young được giới truyền thông Hàn nhận xét là "Căn hộ ngôi sao đắt giá nhất".

2. Nhóm nhạc SNSD

Là nhóm nhạc nữ đình đám nhất Hàn Quốc, SNSD kiếm về hàng chục tỷ won mỗi năm nhờ các hoạt động biểu diễn, quảng cáo của cả nhóm hay từng thành viên. Để đảm bảo cho gà cưng được thoải mái nhất, "lò đào tạo ngôi sao" SM đã tậu riêng một căn hộ tiện nghi trị giá 4 tỷ won (78 tỷ đồng) tại khu nhà giàu Cheongdam-dong. 

Tuy vậy, các thành viên của SNSD ít khi ở ký túc xá mà đều tậu nhà riêng ở ngoài. 

 Phát thèm nhà triệu đô trăm mét vuông của sao nữ hạng a

Căn hộ của SNSD rộng 325m2, trong đó có phòng khách thênh thang với 93m2 và 4 phòng ngủ 

 Phát thèm nhà triệu đô trăm mét vuông của sao nữ hạng a

Tòa nhà của soo young đắt đỏ nhất trong nhóm. Cô đã chi 2,73 tỷ won (khoảng 54 tỷ đồng) để mua một căn hộ sang trọng trong khu căn hộ cao cấp Nonhyeon Lafolium tại phường Nonhyeon, quận Gangnam, thủ đô Seoul.

 Phát thèm nhà triệu đô trăm mét vuông của sao nữ hạng a

Em út Seohyun ở tại tòa nhà 19 tầng Daewoo Members County, Cheongdam-dong có diện tích 238m2 và có giá 1,2 triệu USD

 Phát thèm nhà triệu đô trăm mét vuông của sao nữ hạng a

Yuri tậu căn hộ ở tòa nhà Sangji Ritzville 9. Căn hộ gồm 4 phòng với 3 phòng tắm, tổng diện tích 220m2 và có giá 1,6 triệu USD.

 Phát thèm nhà triệu đô trăm mét vuông của sao nữ hạng a

Hyoyeon lại thích ở tầng cao với penthouse có diện tích 294m2 tại tòa nhà Song Art Prugio. Căn hộ cao cấp này gồm 4 phòng với 4 nhà tắm và có giá 1,2 triệu USD. 

 Phát thèm nhà triệu đô trăm mét vuông của sao nữ hạng a

Cựu thành viên Jessica và em gái Krystal là cặp chị em đình đám nhất làng giải trí Hàn. Căn hộ 1,8 triệu đô nằm tại Sangji Ritzville thuộc khu Cheongdam-dong có diện tích 230m2 với 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Toàn bộ nội thất trong căn hộ đều do chính hai chị em nổi tiếng lựa chọn. 

3. Kim Tae Hee

Ngọc nữ Kim Tae Hee ở riêng bên trong một căn biệt thự sang trọng tại làng biệt thự UN Village, khu Hannam, Seoul. Biệt thự diện tích 530m2 có giá 4,3 tỷ won (84 tỷ đồng), được coi là có giá cao nhất ở UN Village. Được biết, khu biệt thự cao cấp UN Village là nơi tập trung của những khu đoàn ngoại giao cũng như của các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Hàn Quốc.

 

 Phát thèm nhà triệu đô trăm mét vuông của sao nữ hạng a

Toàn cảnh nội thất bên trong căn biệt thự 4,3 tỷ won của ngọc nữ Kim Tae Hee tại khu Hannam-dong.

 4. Lee Yo Won

Lee Yo-won đóng rất nhiều bộ phim đình đàm như Take Care of My Cat (2001), Fashion 70's(2005), hay 49 Ngày (2011). Thế nhưng, vai diễn gây dấu ấn nhất là Nữ hoàng Seondeok trong bộ phim dài tập cùng tên vào năm 2009.

Ngôi nhà của "nữ hoàng" được trang bị những nguyên vật liệu và đồ nội thất tốt nhất ở cả bên trong lẫn bên ngoài. Sàn gỗ sồi Ý được đặt riêng; hệ thống điều hòa không khí của Đức hay thiết bị gia dụng, đồ nội thất đều được nhập khẩu từ châu Âu. Các căn phòng trong biệt thự đều rộng rãi, ví dụ như nhà bếp đủ chỗ ngồi cho tiệc 8 người. Trong nhà còn có phòng tập gym, phòng chiếu phim hay phòng xông hơi.

 Phát thèm nhà triệu đô trăm mét vuông của sao nữ hạng a

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm