Nội dung

Tôi 32 tuổi, có thể nói là một người khá tự tin vào bản thân. Không thuộc dạng xinh đẹp “hoa hờn nguyệt thẹn”, nhưng tôi tự thấy mình có nét duyên ngầm khá thu hút, và đó cũng là nhận xét của nhiều người. Dường như nét duyên ấy khiến chồng tôi yêu thương tôi, công việc và các mối quan hệ xã hội tương đối thuận lợi. Chính vì thế, tôi rất chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, đặc biệt là làn da. Giống như mọi phụ nữ khác, tôi rất sợ già.

Dù chăm sóc là thế, nhưng đến một ngày soi gương thật kĩ, tôi vẫn thấy những nếp chân chim nơi khóe mắt, rãnh mũi má đã hằn sâu thấy rõ. Với những ai yêu cái đẹp, chắc hẳn hiểu tâm trạng thất vọng của tôi lúc đó. Sau cái ngày đen tối đó, vốn đã chăm làm đẹp, tôi còn chăm sóc kĩ lưỡng hơn. Tôi tìm hiểu mọi phương pháp xóa nhăn, từ cách ăn uống, chăm sóc da tại nhà, bôi kem dưỡng đắt tiền, thậm chí đến spa chăm sóc… Sáu tháng sau, đúng là làn da không có dấu hiệu “già” thêm, bớt khô ráp, nhưng những nếp nhăn vẫn còn nguyên ở đó. Tôi lúc đó gần như đã buông xuôi, không tin mình có thể cứu vãn làn da tuổi thanh xuân nữa rồi.

 Phát hiện mình đã già sắp mất hi vọng thì gặp được cứu tinh

Rồi tình cờ, tôi đọc được 1 bài báo về MC Thanh Mai – một “người đẹp không tuổi”, trong đó cô chia sẻ bí quyết giữ gìn nét thanh xuân, thậm chí ngày càng trẻ trung là nhờ sử dụng các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao thế giới. Tìm hiểu thêm, tôi được biết Thanh Mai còn là giám đốc trực tiếp điều hành một chuỗi thẩm mỹ viện lớn, sở hữu chính các các công nghệ này. Mừng rỡ khôn xiết, tôi hi vọng rằng đã tìm thấy được cứu tinh cho làn da của mình.

 Phát hiện mình đã già sắp mất hi vọng thì gặp được cứu tinh

Sự trẻ trung "quên tuổi” của thạc sỹ KT, MC Thanh Mai sau 23 năm giúp tôi có thêm hi vọng tìm lại làn da  tuổi thanh xuân (Trái: Thanh Mai 1993, phải: Thanh Mai 2016)

Không chần chừ, tôi tìm đến địa chỉ của thẩm mỹ viện do nữ MC làm giám đốc. Qua tư vấn, tôi được biết đến một số công nghệ trẻ hóa được coi là đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay: Ultherapy, thermage, sóng cao tần, Ice Coax Med…. Vì mỗi công nghệ lại có ưu điểm riêng trong việc cải thiện các vấn đề của lão hóa da, mà lại muốn nhanh chóng lấy lại nét thanh xuân, nên tôi đã lựa chọn 1 liệu trình điều trị bao gồm 4 công nghệ trẻ hóa đỉnh cao.

Sau khoảng 1h điều trị, tôi đã không thể tin vào mắt mình. Những nếp nhăn xấu xí những ngày qua tôi phải đối diện mờ đi thấy rõ, mí mắt không còn bị sụp, gương mặt thon gọn hơn hẳn, nếp nhăn rãnh mũi má bớt sâu đi nhiều. Hai tháng sau đó, hiệu quả rõ ràng hơn. Đến tháng thứ 6 thì tôi không thể giấu niềm sung sướng và hạnh phúc khi thấy mình thực sự trẻ ra đến chục tuổi, với làn da căng mịn, sáng đều màu, lỗ chân lông thu nhỏ, nếp nhăn mờ hẳn, gương mặt sắc nét và trở lên Vline, đúng chuẩn vẻ đẹp của các cô gái trẻ.

Sau tất cả, tôi muốn chia sẻ niềm vui này tới tất cả những ai có cùng nỗi lòng sợ già, sợ xấu như tôi. Hãy tin rằng, chúng ta hoàn toàn có thể “cải lão hoàn đồng” cho gương mặt đang bị tàn phá từng ngày bởi thời gian, nên đừng vội từ bỏ nhé các chị em!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm