Nội dung

hd korea beauty center nha trang sẽ ra mắt khách hàng vào chiều 15/9 tại số 18 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sự kiện dự kiến sự góp mặt của ngôi sao là các hoa hậu, á hậu, người mẫu, diễn viên, khách mời... nổi tiếng của làng giải trí Việt.

 phan anh hải dương khai trương trung tâm làm đẹp tại nha trang

Hải Dương và Phan Anh cho biết rất hòa hợp trong việc hợp tác kinh doanh.

Chia sẻ về trung tâm làm đẹp mới, Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương cho biết: "Tôi vui, háo hức khi HD Korea Beauty Center Nha Trang khai trương. Đây là nỗ lực, tâm huyết của tôi, ông xã cùng các công sự suốt quãng thời gian qua. Với kinh nghiệm và mối quan hệ hợp tác cùng hơn 30 đối tác là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hàn Quốc, tôi tin tưởng bước đi này sẽ tiếp tục tạo ra nhiều cột mốc thành công mới cho HD Group. Tôi muốn khẳng định chỗ đứng, vị thế, tầm ảnh hưởng của thương hiệu mà mình dày công gầy dựng trên thương trường".

MC Phan Anh - cộng sự và cũng là người anh thân thiết của hoa hậu hải dương chia sẻ niềm vui khi thấy HD Korea Clinic có những bước phát triển vượt bậc dù thời gian thành lập và hoạt động chưa lâu. Anh tiết lộ sau khi trung tâm làm đẹp mới tại Nha Trang đi vào hoạt động ổn định, anh và doanh nhân Hải Dương sẽ triển khai các trung tâm kế tiếp tại những thành thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội... Thời gian tới, HD Group còn tập trung đầu tư, phát triển mạnh dự án HD Media Entertainment. Công ty con này đang sở hữu bản quyền, cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational - một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn hành tinh và dàn talent trẻ đẹp, có thực lực.

 phan anh hải dương khai trương trung tâm làm đẹp tại nha trang

Trương Mỹ Nhân, Ngọc Châu, Hoàng Vũ Hiên - Top 3 Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2018 sẽ tới chúc mừng Hải Dương trong ngày khai trương.

Trung tâm làm đẹp chuẩn Hàn Quốc này là khu phức hợp 6 tầng gồm các dịch vụ ăn uống, thư giãn, làm đẹp, thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm... Trong đó, 4 tầng dành riêng cho việc chăm sóc sắc đẹp. Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia tiến sĩ, bác sĩ Hàn Quốc - Việt Nam tư vấn và khám da miễn phí. Chị em dễ dàng lựa chọn các liệu trình chăm sóc da, làm đẹp, thư giãn với mỹ phẩm, công nghệ tiến tiến của xứ sở kim chi hiện nay. Đây còn là nơi điều trị da liễu công nghệ cao, thẩm mỹ nội khoa không phẫu thuật, chăm sóc body, treatment làm trắng mướt... Tầng 4 gồm chuỗi dịch vụ massage body, hair và nail. Tầng 5 - 6 là khu vực phục vụ foot massage cùng sân chơi dành riêng cho các bé.

 phan anh hải dương khai trương trung tâm làm đẹp tại nha trang

Phái mạnh cũng có thể tới đây để chăm sóc vẻ ngoài.

Ngoài ra, ngay tại tầng trệt, khách hàng có thể thưởng thức món gà rán Hàn Quốc của thương hiệu K.Chicken gồm gà rán không xương truyền thống; sốt ngọt vị cay dịu hay sốt tương tỏi cay kích thích vị giác hoặc rán phô mai sốt Jack Daniel's. Bên cạnh đó, khách tới làm đẹp còn có thêm lựa chọn với món mỳ hải sản hay chuỗi Bingsu tráng miệng với phô mai tan chảy cùng nhiều loại topping hấp dẫn. Không gian thoải mái, nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh... là những điểm cộng của K.Chicken. Hiện, quán mở cửa từ 15h đến 22h hàng ngày. Mức giá chỉ 50.000 - 330.000 đồng, tuỳ món và loại size.

Ở khu vực phía trong tầng trệt là siêu thị tiện ích K-mark. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho bản thân và gia đình. Những mặt hàng từ thực phẩm, vật dụng cá nhân, hóa mỹ phẩm, quần áo, đồ thủ công mỹ nghệ... đều do công ty, tập đoàn uy tín Hàn Quốc sản xuất và kiểm chứng về chất lượng.

 phan anh hải dương khai trương trung tâm làm đẹp tại nha trang
 
 

HD Group được thành lập bởi doanh nhân Kim Duck Ho, dưới sự điều hành của CEO Nguyễn Trần Hải Dương bao gồm:

- HD Korea Clinic: Trung tâm chăm sóc sắc đẹp với liệu trình, công nghệ "chuẩn" Hàn. Đội ngũ y bác sĩ là những giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp tại xứ sở kim chi. Trung tâm này đang được định hướng trở thành bệnh viện thẩm mỹ. Trong chuyến công tác Hàn Quốc vừa qua, doanh nhân Hải Dương đã đạt được thoả thuận và ký kết một loạt hợp đồng với các đối tác như Cheongdam MS CLINIC, bệnh viện Dream, công ty Mediselor...
- HD Korea Beauty - Cosmetic: Đơn vị phân phối các sản phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam như mỹ phẩm, thức ăn...
- HD Korea Media Entertainment: Đơn vị giữ bản quyền Miss Supranational Vietnam, đồng thời đào tạo và phát triển tài năng trẻ theo giáo trình - phương pháp đào tạo của Hàn Quốc.
- HD Korea Beauty Center Nha Trang: Trung tâm thương mại phức hợp hoành tráng tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hoà) với chuỗi dịch vụ mua sắm, giải trí, thư giãn gồm spa, clinic, thời trang, ăn uống, siêu thị tổng hợp...
Số điện thoại liên hệ: (025) 8352 8668 - Hotline: 0977080878

Hải My

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục