Nội dung
Có thể nói, Phạm Hương là một trong những hoa hậu nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của đông đảo khán giả sau khi cô vừa đăng quang. Thông minh, sắc sảo, xinh đẹp và đặc biệt là thần thái tỏa sáng, Phạm Hương nổi bật như một mỹ nhân với vẻ đẹp hoàn mỹ cả về hình thức lẫn nội dung. Hai tháng sau chiến thắng ngoạn mục tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được chọn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Vừa mới đây, Phạm Hương tham dự một buổi chụp ảnh bikini, thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Những hình ảnh Phạm Hương trong bộ bikini màu hồng quyến rũ vừa hé lộ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và cư dân mạng. Không ít người trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp đến từ gương mặt đậm nét phương Tây và thân hình bốc lửa tựa những cô gái di-gan của Phạm Hương.

Phạm hương và những bí mật để có dáng chuẩn tại miss universe

Những hình ảnh bikini cuốn hút và quyến rũ “gây sốt” cư dân mạng của Phạm Hương.

Ít ai biết được rằng, để sở hữu được thân hình săn chắc và quyến rũ như vậy, Phạm Hương đã trải qua một kì huấn luyện cam go về thể chất và đặc biệt là một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt.

Phạm Hương sở hữu lợi thế là vòng eo con kiến nhỏ nhắn. Vì vậy, thực đơn dinh dưỡng của Phạm Hương tuyệt đối không chứa tinh bột để tránh mỡ xuất hiện tại vùng eo. Lí do còn lại khiến Phạm Hương nói không với tinh bột là để hạn chế mỡ tụ lại ở phần mặt và dưới cằm.

Phạm hương và những bí mật để có dáng chuẩn tại miss universe
 

Thay vào đó, mỹ nhân 24 tuổi nạp năng lương phần lớn từ đạm nguyên chất, rau củ, các loại đậu hữu cơ và trái cây tươi. Cụ thể, các thực phẩm mà Phạm Hương hay dùng bao gồm: ức gà, phi lê cá, bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, dưa leo, cần tây, rau chân vịt,… Đặc điểm chung của các loại thực phẩm trên là chứa ít calories, đảm bảo được lượng calories nạp vào luôn thấp hơn lượng calories tiêu thụ, từ đó cơ thể mới vận hành cơ chế đốt mỡ và bù đắp protein để tăng cơ.

Ngoài chế độ ăn uống kiêng khem, mỹ nhân Hải Phòng còn chú ý đến vấn đề bổ sung nước cho cơ thể. Mỗi ngày, cô uống từ 3 – 3,5 lít nước mỗi ngày. Nước không chỉ giúp cô giảm bớt cảm giác thèm ăn mà giúp làn da của cô luôn được giữ ẩm, mịn màng và tràn trề sức sống.

Phạm hương và những bí mật để có dáng chuẩn tại miss universe
 

Mỗi buổi sáng, Phạm Hương thường dùng một ly nước lọc ấm, pha với một vài lát chanh và mật ong. Đây là phương pháp giải độc cơ thể đơn giản mà rất hiệu quả. Chỉ mất vài phút để chuẩn bị nhưng nó giúp cô cảm thấy sảng khoái, thanh lọc những mệt mỏi tích tụ sau một giấc ngủ. Hoa hậu tiết lộ, cô vẫn cố gắng thực hiện thói quen này trong những ngày “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tổ chức tại Las Vegas, Mỹ.

Người chịu trách nhiệm chính cho chế độ dinh dưỡng và tập luyện của Phạm Hương là huấn luyện viên riêng Isidi Shahini - một chuyên gia hình thể của những mỹ nhân, anh từng huấn luyện cho Hồ Ngọc Hà và Thủy Top. HLV chia sẻ: “Phạm Hương là một cô gái rất xinh đẹp và cô có tính tình dễ thương. Không những vậy, Hương có tinh thần hợp tác cao và tuân thủ tuyệt đối kế hoạch dinh dưỡng mà đội ngũ chuyên gia hình thể và dinh dưỡng đề xuất. Chỉ sau hai tháng, cơ thể của Hương đã có những thay đổi thật sự tích cực. Tỉ lệ mỡ toàn cơ thể của Phạm Hương đạt mức 18%, vòng eo 59 với phần cơ bụng săn chắc. Đây cũng là những con số lý tưởng của các mỹ nhân thế giới”.

Phạm hương và những bí mật để có dáng chuẩn tại miss universe
Phạm Hương mướt mồ hôi trong một buổi tập luyện hình thể 
Phạm hương và những bí mật để có dáng chuẩn tại miss universe
Huấn luyện viên Isidi Shahini cân đo các chỉ số hình thể của Hoa hậu Phạm Hương.
Phạm hương và những bí mật để có dáng chuẩn tại miss universe
Người đẹp Hải Phòng thường tập luyện vào lúc 6 giờ sáng. Cô tập luyện thói quen ngủ sớm và dậy sớm để cơ thể và da luôn giữ được vẻ tươi trẻ. Trước khi bay sang Mỹ để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ vào 2.12, mỹ nhân 9X đã hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện hình thể ngắn hạn cùng huấn luyện viên.

Mimosa

Ảnh: CA Studio

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Jennifer Aniston, trẻ đẹp theo thời gian

Trao đổi với tạp chí Women’s Wear Daily (WWD), Jen nói:”Tuổi tác luôn là vấn đề bạn quan tâm, và đàn ông cũng không ngoại lệ. Ngày nay, phụ nữ và đàn ông độ tuổi 40 mạnh khỏe hơn so với cách...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm