Nội dung

Arab Fashion Week (viết tắt AFW) hiện đang được diễn ra, bắt đầu từ ngày 15 – 19/11 tại thành phố Dubai. Địa điểm tổ chức là City Walk – nơi được mệnh danh là "city in city" bởi sự hào nhoáng, đẳng cấp của một khu phức hợp dịch vụ - giải trí cao cấp.

Đặc biệt là có sự xuất hiện của Phạm Hương tại đây với vai trò vedette, trình diễn cho BST của NTK Phương My - nhà thiết kế Việt Nam duy nhất có show diễn tại tuần lễ thời trang Ả Rập năm nay.

Phạm hương lúc gợi cảm hết cỡ khi trùm kín như bưng tại dubaiTrong ánh sáng lung linh của sân khấu, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Phạm Hương xuất hiện với thần thái tự tin, cuốn hútPhạm hương lúc gợi cảm hết cỡ khi trùm kín như bưng tại dubai

Ngoài những giây phút tỏa sáng trên sàn catwalk, Phạm Hương còn khiến fan hâm mộ phải tròn xoe mắt khi nhìn ngắm phong cách thời trang thay đổi xoành xoạch.

Phạm hương lúc gợi cảm hết cỡ khi trùm kín như bưng tại dubaiPhạm Hương khoe phong cách thời trang... phòng ngủ với chiếc áo choàng trắng, trễ vai rất gợi cảm.Phạm hương lúc gợi cảm hết cỡ khi trùm kín như bưng tại dubaiNhưng khi đi dạo phố tại đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại chọn một thiết kế mang âm hưởng Ả Rập, trùm kín toàn thân.Phạm hương lúc gợi cảm hết cỡ khi trùm kín như bưng tại dubaiTất nhiên không thể thiếu những set đồ đơn giản, năng động thường thấy của Phạm Hương

Phạm hương lúc gợi cảm hết cỡ khi trùm kín như bưng tại dubai

Phạm hương lúc gợi cảm hết cỡ khi trùm kín như bưng tại dubaiMốt phối áo thun basic cùng quần jeans ống loe tuy giản dị nhưng rất tôn dáng.

Phạm Hương 'khuấy đảo' đám đông khi cùng hàng nghìn sinh viên nhảy flashmob

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục