Nội dung

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp, trên các trang mạng xã hội đều rao bán rầm rộ về các loại thuốc uống trắng da được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật... dạng viện nén, dạng nước với những cái tên rất mỹ miều và thông tin sản phẩm theo chữ nước ngoài mà nhiều người dùng không thể phân biệt được khiến người tiêu dùng như lạc vào ma trận, không biết chọn lựa thế nào cho an toàn – hiệu quả.

Vì “cuồng trắng da” nhiều chị em đã mua thuốc uống, tiêm trắng, chích trắng với mong muốn trắng thật nhanh. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, càng trắng da nhanh càng nguy hiểm, có thể đưa bạn gặp “phù thủy sắc đẹp”.

Chính tâm lý vội vàng, mong muốn da trắng thật nhanh mà không tìm hiểu kĩ, không lựa chọn các thương hiệu làm đẹp an toàn, ham rẻ, ham trắng siêu nhanh, siêu trắng đã khiến cho nhiều chị em chịu hậu quả rất nặng nề.

Phái đẹp việt mách nhau bí quyết làm trắng da an toàn

Cô gái bị hủy hoại nhan sắc vì cuồng làm trắng da siêu tốc (nguồn ảnh: internet)

Để lựa chọn được một phương pháp cũng như cơ sở làm trắng hiệu quả uy tín, đảm bảo sức khỏe lâu dài, các tín đồ làm đẹp cần lựa chọn thật kỹ lưỡng, thông minh và tốt nhất là người thật việc thật. Gần đây công nghệ làm trắng da CA-A Whitening tại Viện Thẩm Mỹ Mai Thủy đang được các chị em ưa chuộng bởi sự hiệu quả và an toàn của nó. CA-A Whitening trở thành liệu trình làm trắng da khỏe mịn đang hot hiện nay.

Phái đẹp việt mách nhau bí quyết làm trắng da an toàn

Nữ MC Hoài Anh Mango của chương trình S Việt Nam cùng mẹ là khách hàng thân thiết hơn 10 năm của Mỹ Viện Mai Thủy.

Công nghệ làm trắng da CA-A Whitening ưu việt giúp trắng sâu từ bên trong, cho bạn làn da hồng hào trắng mịn tự nhiên. CA-A Whitening tác động rộng và sâu lên khắp bề mặt da, tận sâu trong lớp biểu bì và tấn công tập trung vào các hắc sắc tố, các vùng da sậm màu, làm da trắng mịn đều màu. Đặc biệt nhờ tác động hỗ trợ của ánh sáng Yellow Light và Cold Light, các bước sóng ánh sáng này như một nguồn năng lượng tự nhiên kích hoạt các phản ứng hóa sinh, giúp thúc đẩy quá trình tái cấu trúc làn da, kích hoạt tái sinh tế bào gốc và tái tạo các tế bào mới, mang lại hiệu quả tối đa trong việc làm trắng da, chống lại hiện tượng lão hóa da, làm trẻ hóa làn da một cách an toàn nhất.

CA-A Whitening thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi vì ngoài tác dụng làm cho da trắng hồng rạng rỡ, liệu trình này còn giúp xóa bỏ hiệu quả tới 80% các nếp nhăn thông thường, 100% các nếp nhăn mới. Làm săn chắc cơ mặt, thu hẹp các lỗ chân lông cho một làn da tươi trẻ. Giúp làm đầy collagen từ dưới da, chống lại quá trình lão hóa tự nhiên hiệu quả nhất, mang lại vẻ đẹp thanh xuân tươi mới.

Nữ MC Hoài Anh Mango luôn xuất hiện rạng rỡ trên các khung hình của chương trình S Việt Nam bởi vì cô là tín đồ của phương pháp làm trắng da này. Đặc biệt hơn, mẹ của Hoài Anh Mango chính là khách hàng lâu năm tại Viện Thẩm Mỹ Mai Thủy. MC Hoài Anh Mango chia sẻ: “Mỗi khi mình cùng với mẹ đi shoping hay sánh bước bên nhau trên phố thì người quen lại trêu trông như hai chị em, bởi mẹ mình mặc dù đã hơn 56 tuổi rồi nhưng mà rất trẻ so với tuổi. Mẹ mình là người rất mê và sành làm đẹp, chính mẹ là người đã khuyên mình nên chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ và cùng chính mẹ khuyến khích mình sử dụng phương pháp làm trắng da CA-A Whitening”.

Phái đẹp việt mách nhau bí quyết làm trắng da an toàn

MC Hoài Anh Mango và mẹ rạng rỡ như hai chị em khi đứng cạnh nhau

Tham khảo về phương pháp làm trắng CA-A WHITENING tại đây.

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm