Nội dung

oppo n1 là mẫu smartphone màn hình Full HD cỡ lớn thuộc phân phúc cao cấp, mới xuất hiện ở Việt Nam với giá bán lần lượt 12,69 và 13,99 triệu đồng cho các phiên bản 16 và 32 GB.

Phablet oppo n1 cho thời gian dùng pin hơn 3 ngày

Không chỉ có ngoại hình lớn với màn hình độ nét cao, Oppo còn trang bị cho mẫu smartphone của mình cấu hình mạnh với chip Snapdragon 600 4 nhân cùng với RAM 2 GB và đặc biệt là viên pin lên tới 3.610 mAh. So với các đối thủ cùng tầm như Galaxy Note 3 (3.200 mAh) hay Lumia (1.520 mAh) hay Sony Xperia Z Ultra (3.050 mAh), Oppo N1 cho thời gian sử dụng pin khá ấn tượng theo những đánh giá quen thuộc từ trang công nghệ GSM Arena.

Phablet oppo n1 cho thời gian dùng pin hơn 3 ngày

Nếu đàm thoại liên tục trên mạng 3G, viên pin dung lượng 3.610 mAh cho phép Oppo N1 chạy liên tục trong vòng hơn 25 giờ, cùng xếp thứ 3 với LG G2 trong số những smartphone cho thời gian đàm thoại dài nhất.  

Phablet oppo n1 cho thời gian dùng pin hơn 3 ngày

Với bài kiểm tra thứ hai của GSM Arena, Oppo N1 cũng thể hiện thời gian sử dụng pin ấn tượng dù sở hữu màn hình lớn và độ phân giải cao. Model này cho phép lướt web liên tục bằng Wi-Fi trong vòng 9 giờ 5 phút.

Phablet oppo n1 cho thời gian dùng pin hơn 3 ngày

Nhưng với một smartphone màn hình Full HD cỡ lớn, thời gian phục vụ cho việc giải trí mới là điều đáng được quan tâm. Trong phần đánh giá thứ ba từ GSM Arena về thời gian khi trình chiếu phim, Oppo N1 cho thấy nó thể trình chiếu video liên tục trong vòng 11 giờ 15 phút. Tương đương với việc sau mỗi lần sạc pin đầy, máy có thể phát được từ 3 đến 4 bộ phim liên tục.

Phablet oppo n1 cho thời gian dùng pin hơn 3 ngày

Cuối cùng là phần đánh giá pin tổng thể. Theo GSM Arena, nếu như sử dụng lần lượt từng tác vụ trên một giờ mỗi ngày, mẫu phablet 5,9 inch Full HD tới từ Oppo sẽ cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 79 giờ, tương đương với hơn 3 ngày và là một trong số ít smartphone có thời gian dùng pin tốt trên thị trường hiện nay. Kết quả của model này cũng nhỉnh hơn đối thủ Galaxy Note 3 tới từ Samsung cũng như Xperia Z Ultra của Sony, và chỉ chịu thua mẫu Windows Phone Lumia 1520 tới từ Nokia.

Phablet oppo n1 cho thời gian dùng pin hơn 3 ngày

Mỹ Anh
Ảnh: GSM Arena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm