Nội dung

Với mức giá giảm xuống còn 4,99 triệu đồng, Slate 6 Voicetab trở thành mẫu smartphone màn hình 6 inch có giá bán chính hãng thấp nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay. So với hai đối thủ 6 inch Zenfone 6 A600CG và A601CG, mẫu phablet 6 inch của hp có giá rẻ hơn lần lượt 500.000 cho tới 1 triệu đồng.

Phablet 6 inch của hp giảm giá còn 5 triệu đồng

Mẫu phablet 6 inch hỗ trợ 2 SIM giá tốt của HP có thiết kế bắt mắt với mặt lưng kiểu họa tiết carbon và đường viền vàng.

hp slate 6 Voicetab cũng gây được ấn tượng tốt về cấu hình và các thông số kỹ thuật kèm theo. Máy được trang bị vi xử lý 4 nhân Marvell PXA1088 tốc độ 1,2 GHz đi kèm RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ với dung lượng tối đa 64 GB. Bên cạnh đó, HP còn trang bị cho chiếc phablet giá mềm của hãng hai camera, camera chính ở mặt lưng 5 megapixel với đèn flash LED trong khi camera phụ ở mặt trước độ phân giải 2 megapixel.

Hướng đến người dùng muốn lướt web, xem phim trên màn hình lớn, bên cạnh khả năng nghe gọi, mẫu phablet Slate 6 Voicetab của HP còn được trang bị màn hình 6 inch sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải HD 720p, cho chất lượng hiển thị tốt. Máy được thiết kế vuông vắn, gọn gàng với nắp lưng mặt sau sử dụng họa tiết vân carbon khá bắt mắt. Mặt trước còn được trang bị hệ thống loa kép Stereo cho âm thanh lớn và sống động.

Không như Zenfone 6, phablet của HP vẫn cho phép tháo nắp lưng để thay thế pin khi cần thiết. Viên pin của máy đạt dung lượng 3.000 mAh. Slate 6 Voicetab bán chính hãng ở Việt Nam được tặng kèm một tai nghe Bluetooth Plantronics và chạy hệ điều hành Android 4.3 JellyBean.

Xem ảnh thực tế phablet HP Slate 6 Voicetab

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm