Nội dung

Xây dựng với mục tiêu đối đầu với các đối thủ như Nissan Juke và Countryman Mini, 2008 được thiết kế cho các cư dân đô thị, đồng thời còn thích hợp với những chuyến dã ngoại bên ngoài thành phố. Diện mạo bên ngoài dựa nhiều trên mẫu 208 supermini, kết hợp với một số chi tiết trên mẫu xe lớn 3008. Chiếc xe được tích hợp hệ thống kiểm soát off-road Grip Control.

 peugeot 2008 - xe lý tưởng cho các facebooker

Mẫu SUV của hãng xe Pháp.

Với chiều dài 4.160 mm, rộng 1.740 mm, 2008 dài hơn 20 cm và rộng hơn 5 cm so với mẫu nguyên bản 208. Điều này tạo ra nhiều không gian hơn cho hành khách bên trong, dung tích khoang chứa hành lý 360 lít và lến đến 1.194 lít khi gập băng ghế sau. Vô-lăng được điều chỉnh nhỏ hơn so với mẫu 208, đây là một cải tiến nhằm nâng cao độ nhanh nhạy cho lái xe.

Một màn hình hiển thị head-up và màn hình cảm ứng 7 inch cũng là tiêu chuẩn trong 2008. Hệ thống điện tử cho phép truy cập peugeot Connect Apps, trong đó sử dụng 3G để cung cấp thông tin trực tiếp như điều kiện thời tiết, giao thông và các điểm tham quan địa phương bất cứ lúc nào. 2008 sẽ tung ra với 11 ứng dụng và Peugeot sẽ giới thiệu một cửa hàng ứng dụng với nội dung bổ sung như phương tiện truyền thông xã hội, email và Wikipedia.

Nhiều chi tiết ngoại thất táo bạo khiến 2008 trở nên nổi bật so với các đối thủ. Đèn hậu được thiết kế theo kiểu “móng vuốt”, lần đầu tiên nhìn thấy trên mẫu 508, đèn trước được cho là giống như mắt mèo.

Tại lễ công bố, 2008 sẽ có sẵn với hai động cơ xăng và ba lựa chọn động cơ diesel, tất cả đều có sẵn với một hệ thống stop-start. Phạm vi xăng bao gồm VTi 1,2 lít với 81 mã lực và một phiên bản 1,6 lít 118 mã lực. Động cơ diesel sản sinh công suất từ 67 mã lực đến 113 mã lực. Trong tương lai Peugeot sẽ trang bị thêm một động cơ ba xilanh tăng áp, cung cấp 109 hoặc 128 mã lực.

Tất cả các mẫu 2008 sẽ đi kèm với sáu túi khí, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh điện tử, hệ thống chống trượt và điều khiển lực kéo. Các đại lý Peugeot sẽ nhận đặt hàng 2008 từ tháng sáu, với việc giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối mùa hè.

>> Thêm hình ảnh peugeot 2008

Lê Gia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm