Nội dung

Ít tuần sau khi ra mắt model GH2, Panasonic tiếp tục giới thiệu máy ảnh thay có thể thay ống kính nhỏ và nhẹ nhất của hãng mang tên GF2. Model này cũng hỗ trợ các loại ống kinh 3D thay thế của hãng như GH2 (ống kính LUMIX G 12,5mm / F12).

Panasonic trình làng lumix gf2

Panasonic GF2.

Phiên bản nâng cấp của GF1 này trang bị cảm biến tương tự như người "tiền nhiệm" của mình là GF1 là Live MOS sensor, độ phân giải 12,1 Megapixel nhưng bộ vi xử lý lại mạnh mẽ hơn.

Lumix GF2 hỗ trợ độ nhạy sáng ISO lên tới 6.400, quay video độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080/60i hoặc 1.280 x 720/60p ở định dạng AVCHD với âm thanh stereo (nâng cấp so với chỉ mono ở GF1) cùng hệ thống lấy nét 23 vùng mới.

GF2 sở hữu màn hình kích thước 3 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh phía sau như cũ nhưng hỗ trợ cảm ứng và giao diện điều khiển Touch Q của Panasonic trực quan và dễ sử dụng.

Panasonic trình làng lumix gf2

Màn hình cảm ứng kích thước 3 inch phía sau.

Chiếc máy ảnh mới của Panasonic có kích thước 113 x 68 x 33 mm, cân nặng 265 gram (không bao gồm thẻ nhớ và pin)

Lumix GF2 sẽ bắt đầu được bán ra vào tháng một năm sau với ba màu là bạc, đỏ đen. Máy có hai lựa chọn là bao gồm ống fix 14mm F2.5 hoặc zoom kit là 14-42mm.

Giá của model náy sẽ được Panasonic công bố vào tháng 12 tới.

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm