Nội dung

Sản phẩm mới của panasonic có tên AX3. Thiết kế của model này gần giống Lenovo IdeaPad Yoga hay Dell XPS 11 với màn hình có khả năng xoay 360 độ. Nhờ đó, chiếc máy tính xách tay thông thường có thể "biến" thành máy tính bảng.

Panasonic giới thiệu ultrabook màn hình lật ngược siêu bền
ultrabook mới của Panasonic có tên AX3. Ảnh: Slashgear.

Một điểm đặc biệt khác của mẫu ultrabook này là máy có thể chịu lực khi rơi từ độ cao khoảng 0,76 mét. Hãng sản xuất Nhật Bản cho biết sản phẩm còn có thể "trụ" tốt khi có vật nặng gần 100 kg đè lên.

Về cấu hình, Panasonic ax3 được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 tốc độ 1,8 GHz dựa trên nền tảng haswell mới nhất. Máy sở hữu RAM 4 GB cùng ổ SSD 128 GB. Pin đi kèm sản phẩm hứa hẹn cho thời gian hoạt động liên tục tới 13 tiếng.

Ultrabook mới của Panasonic sử dụng màn hình cảm ứng IPS độ phân giải Full HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Theo Slashgear, kích thước màn hình của AX3 có thể dao động từ 13 đến 14 inch.

Hiện giá, giá bán cũng như ngày phát hành của sản phẩm vẫn chưa được công bố. Tuy vậy, theo dự đoán, máy sẽ được đưa lên kệ vào cuối năm nay.

Video quảng cáo ultrabook panasonic ax3

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm