Nội dung

Mẫu smartphone lg optimus l5 e612 được thiết kế nhắm đến người dùng phổ thông. Tuy thuộc dòng sản phẩm tầm trung, nhưng Optimus L5 lại được trang bị nhiều tính năng tương tự hầu hết mẫu smartphone cao cấp hiện nay, như camera độ phân giải cao 5 megapixel, màn hình kích thước lớn 4 inch. Điểm nổi bật nhất của L5 là chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.0.3, đây cũng là một trong những điện thoại sử dụng nền tảng Android Ice Cream Sandwich rẻ nhất của LG tại Việt Nam, chỉ khoảng 4,9 triệu đồng.

Optimus l5 e612 smartphone android 40 rẻ nhất của lg
Optimus L5 E612 là mẫu smartphone Android 4.0 giá rẻ nhất của LG tại Việt Nam.

Model này sở hữu thiết kế vuông vắn với lớp kính màn hình chiếm toàn bộ mặt trước, trong khi nắp vỏ nhựa vân nhám phía sau mang lại cảm giác cầm chắc tay, ít bị trơn trượt. Quanh thân máy còn được trang trí thêm đường viền mạ crôm sáng bóng, tăng thêm nét sang trọng cho sản phẩm. Máy trang bị nút nhấn Home vật lý và hai phím cảm ứng Back, Menu có đèn nền.

Optimus L5 có cấu hình bộ xử lý Qualcomm MSM7225A đơn nhân 800MHz Cortex A5, RAM 512MB. Tuy bộ nhớ trong giới hạn 4GB và chỉ có 2,5GB khả dụng, nhưng máy lại hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 32GB. Máy có camera độ phân giải 5 megapixel với đèn flash LED tích hợp, có tính năng lấy nét tự động và còn hỗ trợ quay video độ phân giải tối đa VGA 640 x 480 pixel.

Qua những cảm nhận ban đầu, điểm yếu của mẫu điện thoại này nằm ở chất lượng màn hình. Sử dụng màn hình cảm ứng điện dung kích thước lên đến 4 inch, khá lớn so với hầu hết các smartphone trung và cao cấp hiện nay, nhưng Optimus L5 chỉ có độ phân giải bằng nhiều sản phẩm giá rẻ là 480 x 320 pixel, tương đương 144 điểm ảnh trên mỗi inch. Do đó, có thể dễ dàng nhìn thấy các chi tiết răng cưa hiển thị trên màn hình.

LG Optimus L5 E612 cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay như 3G, Wi-Fi, Bluetooth, A-GPS, DLNA. Đặc biệt, L5 còn có tính năng Wi-Fi hotspot để biến điện thoại của thành trạm phát sóng Wi-Fi, giúp các thiết bị xung quanh có thể truy cập Internet một cách dễ dàng. Máy sử dụng loại sim thường và pin dung lượng 1.500 mAh dạng có thể tháo rời.

Hình ảnh chi tiết LG Optimus L5 E612

Bài và ảnh: Huy Thắng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm