Nội dung

neo 3 cũng được coi là phiên bản nâng cấp từ model Neo được oppo giới thiệu và bán ra từ cuối năm 2013. Phiên bản mới, Oppo Neo 3, có giá bán 3,99 triệu đồng đi kèm với cấu hình tốt và bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Điểm đáng chú ý là việc máy đi kèm gói khuyến mại miễn phí 1 GB dung lượng Internet 3G mỗi tháng đối với người dùng tại Việt Nam.

Oppo ra mắt smartphone tầm trung cấu hình tốt

So với phiên bản tiền nhiệm, Neo 3 không có nhiều thay đổi về kiểu dáng khi vẫn giữ thiết kế trông nhỏ gọn, với mặt trước và mặt lưng theo kiểu tối giản dùng chất liệu Polycarbonate. Chi tiết đáng chú ý là màn hình cảm ứng 4,5 inch ở mặt trước hỗ trợ tính năng cảm ứng siêu nhạy, hỗ trợ thao tác chạm và điều khiển ngay cả khi người dùng đeo găng tay hay cầm các vật dụng kim loại. Màn hình này có độ phân giải 854 x 480 pixel, sử dụng công nghệ IPS-LCD.

Nâng cấp đáng chú ý ở model tầm trung mới của Oppo nằm ở tính năng và cấu hình. Giống như Find 7, Neo 3 chạy nền tảng Color OS mới, hỗ trợ thêm các tiện ích như Quick Reach (khởi động nhanh ứng dụng khi màn hình đang tắt), hay các chế độ kết nối HotKnot, OTG... Cấu hình được nâng cấp lên với RAM 1 GB, sử dụng bộ xử lý 2 nhân tốc độ 1,3 GHz, chip đồ họa Mali-400 cùng với pin dung lượng 1.900 mAh.

Ngoài ra, Neo 3 còn sở hữu 2 camera với camera ở mặt lưng độ phân giải 5 "chấm" đi kèm đèn Flash LED. Bộ nhớ trong 4GB với khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ dung lượng tối đa 32 GB. Giống như nhiều smartphone tầm trung khác, sản phẩm cũng có 2 khe cắm SIM.

Với mức giá tầm 4 triệu đồng, smartphone của Oppo nằm chung phân khúc với Zenfone 5, Lumia 630 hay Nokia XL, những sản phẩm điện thoại có sức tiêu thụ vào hàng tốt nhất ở Việt Nam hiện nay.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm