Nội dung

oppo vừa tung ra thị trường bản nâng cấp của Neo 5, một trong những smartphone bán tốt nhất nửa đầu 2015 ở Việt Nam. So với thế hệ tiền nhiệm, neo 7 có thiết kế trau chuốt hơn.

Máy vẫn sử dụng vỏ nhựa nhưng được hoàn thiện sắc sảo, tạo cảm giác giống như dùng chất liệu kim loại và kính như các model dòng R đắt tiền hơn. oppo neo 7 có hai màu trắng với khung viền vàng và đen viền bạc. Mặt lưng phía sau làm từ sợi thuỷ tinh và trông khá bóng bẩy. 

Oppo ra bản nâng cấp của neo 5 giá 4 triệu đồng

Cấu hình của Neo 7 không phải là điểm mạnh dù vẫn đem lại hiệu năng khá. RAM của máy dừng lại ở mức 1GB, không bằng mẫu Zenfone 2 Laser 5.0 mà Asus mới ra hay A7000, Vibe P1m của Lenovo. Khác bản quốc tế, Neo 7 bán chính hãng ở Việt Nam dùng vi xử lý MediaTek 4 nhân của MediaTek thay cho Snapdragon 410 của Qualcomm. 

So với Neo 5, bộ nhớ trong được nâng từ 8GB lên 16GB và vẫn đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Pin có dung lượng 2.420 mAh. Màn hình sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thuớc 5 inch nhưng độ phân giải dừng lại ở mức qHD. 

Oppo ra bản nâng cấp của neo 5 giá 4 triệu đồng

Oppo đã tập trung vào tính năng của sản phẩm khi nâng cấp hệ điều hành lên Android 5.1 với nền tảng Color OS 2.1 mới. Mẫu smartphone mới với giá 4 triệu đồng sở hữu camera 8 megapixel và 5 megapixel cùng công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.0+. Camera chính hỗ trợ quay video Full HD với ống kính khẩu độ F/2.0, trong khi camera trước hỗ trợ selfie với ống kính góc rộng 80 độ.

Neo 7 chính hãng được bán ra từ 27/10 với giá 3,99 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu Neo 5 tiền nhiệm cũng được hãng giảm giá xuống còn hơn 3 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm