Nội dung

Tuy nhiên, không như tin đồn trước đó, độ mỏng của oppo r7 là 6,3 mm và chưa đạt tới mức siêu mỏng như R5. Bù lại, kiểu dáng của R7 trông trau chuốt và bắt mắt hơn so với R5. Mặt kính phía trước được thiết kế cong dạng 2,5D, phần lưng kim loại nguyên khối bao hết viền xung quanh. Cụm camera ở mặt lưng cũng được thiết kế không bị gồ lên so với nắp lưng. 

Oppo r7 mỏng hơn iphone 6 và galaxy s6 ra mắt

R7 và r7 plus đều có vỏ kim loại nguyên khối và kiểu dáng mỏng.

Trong khi đó, oppo r7 Plus có kích thước lớn hơn hẳn với màn hình lên tới 6 inch. Model này dày hơn R7 khi có kích thước 7,75 mm. Dù vậy, vỏ máy vẫn làm từ kim loại nguyên khối và còn có thêm cảm biến vân tay ở mặt lưng. Thiết kế đáng chú ý nhất ở R7 Plus là viền màn hình được làm dạng siêu mỏng.

Cả R7 và R7 Plus đều được trang bị màn hình độ phân giải Full HD với tấm nền AMOLED. Bộ đôi này hỗ trợ 2 SIM, dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8939 8 nhân tốc độ 1,5 GHz và có RAM 3GB, chạy Android với nền tảng Color OS 2.1. Mẫu phablet 6 inch gây chú ý hơn với việc đi kèm pin khủng dung lượng lên tới 4.100 mAh, trong khi R7 dáng mỏng có pin 2.330 mAh. Cả hai đều được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC.

Oppo r7 mỏng hơn iphone 6 và galaxy s6 ra mắt

Oppo R7 sẽ dùng các công nghệ camera mới hơn N3 và R5.

Camera cũng là trang bị được đầu tư trên bộ đôi Oppo R7 mới. Cả hai đều có camera chính 13 megapixel và camera phụ 8 megapixel, với công nghệ xử lý hình ảnh PureImage 2.0 +.

Riêng trên R7, Oppo cho biết sử dụng cảm biến ISOCELL 13 megapixel, ống kính hỗ trợ F/2.2 và có công nghệ chụp nhanh Flash Shoot. Nó là hệ thống lấy nét lai Dual Drive bao gồm công nghệ lấy nét dựa trên nhận diện tương phản và công nghệ lấy nét theo pha. Tốc độ chụp được cho là nhanh hơn 30% so với các smartphone cùng tầm, thời gian khởi động camera mất 0,7 giây và thời gian lấy nét nhanh nhất là 0,1 giây. Camera Oppo R7 cũng hỗ trợ chế độ chụp ảnh Ultra-HD 50 megapixel và tính năng "chỉnh tay" Manual.

Ảnh Oppo R7 và R7 Plus

R7 và R7 Plus dự kiến sẽ được bán ra tại Việt Nam, tuy nhiên, giá và thời gian hiện chưa được tiết lộ.

Tuấn Anh 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm