Nội dung

neo là mẫu smartphone phân khúc phổ thông hướng đến người dùng trẻ như học sinh, sinh viên. Máy cùng phân khúc với các đối thủ như Lumia 525, 520 của Nokia hay Galaxy Trend Plus của Samsung.

Oppo neo - smartphone android phổ thông nhiều tính năng

Lần lượt từ trái qua phải là Samsung Galaxy Trend Plus, oppo Neo và Nokia Lumia 525.

Model mới của Oppo được trang bị khá nhiều tính năng kế thừa từ các dòng sản phẩm tầm trung và cao cấp của thương hiệu này. Trong đó đáng chú ý là việc sử dụng nền tảng Color OS mới với giao diện mới, hoạt động trên nền hệ điều hành android 4.2 Jelly Bean.

Neo hỗ trợ tính năng truy cập nhanh ứng dụng Quick Reach, điều khiển bằng cử chỉ hay thiết lập chế độ sử dụng đa người dùng, bảo mật ứng dụng cùng với một số tiện ích trực tuyến khác. Camera chính có độ phân giải 5 megapixel, đi kèm camera phụ độ phân giải 2 megapixel, tích hợp một số chế độ chụp hình mở rộng.

Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel, và hỗ trợ tính năng điều khiển "siêu nhạy" bằng găng tay hay một số chất liệu khác, như ở dòng Lumia 520 và 525 tới từ Nokia. Neo được trang bị cấu hình tầm trung với chip lõi kép tốc độ 1,3 GHz của Media Tek, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa 32 GB. Pin đi kèm theo máy có dung lượng 1.900 mAh. Sản phẩm cũng hỗ trợ 2 khe cắm SIM, tuy nhiên, dung lượng RAM của máy dừng lại ở mức 512 MB.

Xem ảnh thực tế Oppo Neo

Ngoài tính năng và hiệu năng, Oppo Neo cũng cho thấy thiết kế khá tốt với hai màu đen và trắng, kiểu dáng vuông vắn với nắp lưng làm bằng Polycarbonate có thể tháo rời. Cạnh phía trên và phía dưới tạo điểm nhấn với các viền sần có màu khác tổng thể. Máy nhẹ 130 gram với kích thước 132 x 65,8 x 9,2mm.

Bài và ảnh: Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm