Nội dung

Theo GSM Arena, oppo r1 có giá bán khoảng 410 USD, khoảng 8,5 triệu đồng, tương đương với giá mẫu Find Way S mà Oppo mới tung ra ở thị trường Việt Nam và nằm trong phân khúc smartphone android tầm trung .

Oppo giới thiệu r1 tầm trung màn hình hd 5 inch chip lõi tứ

Oppo R1 sẽ được bán vào đầu năm 2013.

Điểm khác biệt của Oppo R1 là ở thiết kế siêu mỏng khá thời trang với đường viền kim loại và sử dụng bộ giao diện color os với nhiều tính năng mới, hoạt động trên nền hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2 giống mẫu phablet N1. R1 có thiết kế gợi đến các mẫu Xperia tầm cao của Sony như Z hay Z1 khi mặt lưng và trước được thiết kế phẳng hoàn toàn ép chặt vào khung viền.

Máy có hai màu trắng và đen, kiểu dáng nguyên khối với khay cắm SIM kép nằm ở cạnh trái gần góc dưới. Viền kim loại mỏng giúp độ dày toàn bộ thân máy chỉ 7,1 mm, trọng lượng tổng cộng 140 gram. Các chi tiết như cổng kết nối, giắc tai nghe hay các phím cứng vật lý ở phần viền kim loại cũng được thiết kế khá tỉ mỉ.

Oppo giới thiệu r1 tầm trung màn hình hd 5 inch chip lõi tứ

Thiết kế mỏng với viền kim loại.

Mẫu smartphone vừa ra mắt này sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải hd 720 x 1.280 pixel và sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Máy dùng chip 4 nhân MediaTek MT6582 tốc độ 1,3 GHz, với RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Pin đi kèm đạt dung lượng 2.410 mAh.

Model mới của Oppo được hứa hẹn về khả năng chụp ảnh thiếu sáng với camera chính 8 "chấm" có khẩu độ F/2.0, tích hợp chip xử lý ảnh riêng PureImage. Trong khi đó, camera trước cũng gây chú ý với độ phân giải lên tới 5 megapixel.

Xem ảnh Oppo R1

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm