Nội dung
Ống kính 50-140 mm f28 cho máy mirrorless của fujifilm

Ống kính Fujinon XF 50-140mm F2.8 R LM OIS WR lắp trên thân máy X-T1 màu bạc. 

Máy ảnh mirrorless thường hướng đến người dùng nghiệp dư yêu cầu chất lượng ảnh tốt nhưng đòi hỏi sự gọn nhẹ. Chính vì vậy, các sản phẩm từ thân máy đến ống kính đều hướng đến các tiêu chí như vậy. Tuy nhiên, fujifilm đang cho thấy hãng còn muốn hướng đến cả người dùng cao cấp khi cho ra đời cả những ống kính đáp ứng cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. 

Fujinon XF 50-140mm F2.8 R LM OIS WR mới bán ra tại Việt Nam với nhiều trang bị cao cấp như khả năng chống rung quang học OIS, lớp vỏ chống chọi thời tiết khắc nghiệt và đặc biệt là khẩu độ mở f/2.8 cho toàn dải tiêu cự 50-140 mm. Các tính năng này vốn chỉ có đồng thời trên các ống kính dòng L hoặc Nano cao cấp của Canon và Nikon. 

Fujinon XF 50-140mm F2.8 R LM OIS WR là sản phẩm được thiết kế để đi kèm với Fujifilm X-T1, mẫu máy ảnh duy nhất của hãng sở hữu tính năng chống chọi thời tiết khắc nghiệt tương tự. Sản phẩm cho dải tiêu cự tương đương khi lắp trên máy là 76-213 mm.

Ảnh thực tế ống kính XF 50-140mm f/2.8 R LM OIS WR

Cấu tạo quang học của sản phẩm này bao gồm 23 thấu kính chia làm 16 nhóm. Fujinon XF 50-140mm sử dụng cấu trúc zoom nội bộ nên không bị thò thụt khi thao tác. Nhà sản xuất tích hợp hai thành phần chống rung quang học OIS với một cảm biến con quay hồi chuyển hiệu suất cao và thuật toán ổn định độc đáo. Theo Fujifilm, ống kính này có thể chống rung tới 5 bước theo chuẩn CIPA.

Ngoài ra, khả năng tự động lấy nét cũng được nâng cấp với 3 động cơ tuyến tính đầu tiên trên thế giới cho phép tự động lấy nét nhanh hơn và hoạt động êm hơn.

Giá bán tham khảo của Fujinon XF 50-140mm F2.8 R LM OIS WR tại Việt Nam là 33,6 triệu đồng. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm