Nội dung

Giới trẻ ngày nay rất thích đăng tải hình ảnh "tự sướng" của mình lên mạng xã hội. Cô gái trẻ Cassie Martin cũng không nằm ngoài trào lưu đó. Và cũng giống như bao bậc phụ huynh khác, ông bố Burr Martin rất lo lắng khi thấy những bức ảnh gợi cảm của con trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra gay gắt và cấm đoán, anh có cách nhắn nhủ vô cùng thú vị.

 Ông bố của năm với tuyệt chiêu dạy con không cần mắng

"Con gái của tôi đã đăng ảnh tự chụp gợi cảm của bản thân và thay vì nói cho nó dừng lại, tôi nghĩ về một cái gì đó tốt hơn", người cha từ bang Washington, Mỹ đã viết trên Instagram của mình

Ông bố Burr đã bắt chước giống hệt con gái của mình trong các bộ ảnh tự sướng. Anh chú ý tư điệu bộ trên mặt, quần áo, phụ kiện và vẽ thêm cả những hình xăm cho giống cô con gái. Sau khi đặt 2 bức hình cạnh nhau, anh sẽ cho đăng tải lên trang cá nhân của mình. 

Khi cô con gái biết được, tuy lúng túng nhưng Cassie cũng khá thích thú. Ngay lập tức, cô chia sẻ lại lên trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái: "Bố đang dìm hàng tôi trên mạng xã hội". Sau lần đầu tiên bỡ ngỡ, Cassie nhanh chóng thích nghi khi những hình ảnh này được nhiều bạn bè ngưỡng mộ với sự dễ thương này. Nhiều người cũng nhận xét đây chính là "ông bố của năm".

 Ông bố của năm với tuyệt chiêu dạy con không cần mắng

Không chỉ chú ý đến trang phục, ông bố nhí nhảnh còn không quên bắt chước hình xăm của cô con gái trên bụng. 

 Ông bố của năm với tuyệt chiêu dạy con không cần mắng

Anh Burr chia sẻ: "Thời gian trước đây, tôi đã bắt chước bức ảnh của con gái tôi đăng tải trên Facebook, chủ yếu để muốn nhắn nhủ nó cần kín đáo hơn. Con bé giờ biết tiết chế hơn nhưng tôi lại thấy hứng thú với trò chơi này rồi". 

 Ông bố của năm với tuyệt chiêu dạy con không cần mắng

Con gái bụng thon và ông bố bụng bia

 Ông bố của năm với tuyệt chiêu dạy con không cần mắng

Bằng cách hài hước và tế nhị này, ông bố đã giúp cô con gái đang tuổi nổi loạn thay đổi mà không làm rạn nứt tình cha con

 Ông bố của năm với tuyệt chiêu dạy con không cần mắng

Và cậu con trai giờ đây cũng không thoát khỏi bị ông bố "ranh ma" chọc phá

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Trẻ gãy xương hàm vì xe tập đi

Tai nạn kinh hoàng xảy ra với bé Loan (6 tháng tuổi, ở Hà Nội) khi bà đang trông cháu ở nhà và để bé ngồi trong xe tập đi. Ngay lập tức, bé Loan được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm