Nội dung
Oneplus ra điện thoại chất liệu gốm giá từ 250 usd

oneplus x có hai phiên bản là Onyx và bản đặc biệt Ceramic. Sự khác biệt chủ yếu là chất liệu làm nên lớp vỏ mặt trước và sau của máy. Trong đó, phiên bản Onyx có hai mặt bằng thủy tinh, kiểu thiết kế được một số nhà sản xuất áp dụng gần đây nhưng hiếm có ở phân khúc giá khoảng 250 USD.

OnePlus X Ceramic Edition gây được sự chú ý hơn khi có bề mặt chống xước đi kèm là độ cứng 8.5H theo thang Mohs (kim cương có độ cứng 10H). Để làm ra mặt lưng chất liệu đặc biệt này, nhà sản xuất phải tốn 25 ngày trong đó bao gồm công đoạn nung ở 1.500 độ C với thời gian 28 tiếng trước khi để nguội tự nhiên 2 ngày. Bản đặc biệt này cũng có trọng lượng 160 gram, lớn hơn so với bản Onyx là 138 gram.

Di động mới của OnePlus mang màn hình 5 inch Full HD tấm nền Amoled cùng kính cường lực Gorilla Glass 3. Cấu hình bên trong bao gồm chip Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ microSD tối đa 128 GB.

Oneplus ra điện thoại chất liệu gốm giá từ 250 usd
  

Camera phía sau của máy có độ phân giải 13 megapixel, f/2.2, cảm biến Isocell lấy nét theo pha với tốc độ 0,2 giây trong khi camera trước là 8 megapixel. Thiết bị có hai hộc cắm thẻ SIM trong đó có một chung với thẻ nhớ. Pin đi kèm có dung lượng 2.525 mAh. Hệ điều hành trên máy là Oxygen trên nền Android 5.1. 

OnePlus X bắt đầu bán từ ngày 5/11 với giá 249 USD tại thị trường Mỹ và 269 Euro tại thị trường châu Âu. Hãng vẫn sẽ bán đợt đầu thông qua dạng thư mời, sau đó sẽ mở bán hàng tuần. Bản đặc biệt bằng chất liệu gốm sẽ được sản xuất 10.000 chiếc. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm