Nội dung

Chỉ vài ngày sau khi phiên bản đầu tiên xuất hiện tại thị trường tại Việt Nam, người chơi, đam mê Mac nói riêng và công nghệ nói chung tại hà nội đã có dịp được trải nghiệm tận tay macbook Pro bản màn hình Retina. Buổi offline tổ chức tại tầng 2 một quán cafe trên đường Ngô Văn Sở, Hà Nội với sức chứa khoảng hơn 30 người. Tuy nhiên, số người có mặt tại đây lại vượt quá tiên liệu của ban tổ chức.

Dù mức giá khá cao và trên thực tế không nhiều người đủ khả năng cũng như quyết định đổi lên sản phẩm mới nhưng tất cả đều rất hào hứng chiêm ngưỡng sản phẩm. macbook pro 2012 tối qua được nhiều dân chơi "vọc" tất cả mọi thay đổi như kiểu dáng mỏng nhẹ hơn, thêm cổng kết nối đến "soi" độ mịn trên màn hình. Ban tổ chức cũng cài sẵn một số game "khủng" trên máy Mac để thử độ mượt khi chơi game ở độ phân giải tối đa 2.880 x 1.800 pixel.

Hầu hết các người chơi đều ấn tượng với kiểu dáng và màn hình nhưng cũng có một số người băn khoăn về khả năng tản nhiệt của máy. Dù có thêm khe tản nhiệt ở hai cạnh bên nhưng thiết kế mỏng và cấu hình quá mạnh đã khiến sản phẩm khá nóng khi sử dụng một thời gian, đặc biệt là khi chơi game.

MacBook Pro 15 inch Retina ra mắt hôm 12/6 vừa qua và chỉ một tuần sau đã có mặt ở thị trường trong nước dù nhiều quốc gia trên thế giới vẫn chưa có hàng để bán. Sản phẩm hiện có giá từ 47 triệu đồng cho cấu hình cơ bản với chip Core i7, RAM 8 GB và ổ cứng SSD dung lượng 512 GB.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi offline tối qua tại Hà Nội.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm