Nội dung
Offline galaxy s iii ở hà nội

sự kiện offline Galaxy s iii tối qua dành cho độc giả Số Hóa và thành viên của một số diễn đàn công nghệ khác trong nước tại hà nội .

Offline galaxy s iii ở hà nội

Tại đây, người tham gia đã có cơ hội sử dụng thử chiếc smartphone Android cao cấp mới nhất của samsung với cả phiên bản màu xanh và trắng.

Offline galaxy s iii ở hà nội

Phiên bản màu xanh với tin đồn chậm trễ do những lỗi kỹ thuật ở nắp lưng được một người chơi nhìn ngắm khá kỹ.

Offline galaxy s iii ở hà nội

Bên cạnh việc trải nghiệm sản phẩm, người tham gia còn được đại diện của hãng giới thiệu lại các tính năng và công nghệ mới trên S III. Phần này, điều này thu hút được khá nhiều người quan tâm. Trong hình là một bạn đang thử tính năng chụp ảnh Best Photo trên galaxy S III.

Offline galaxy s iii ở hà nội

Buổi offline thu hút nhiều người đang dùng điện thoại dòng Galaxy của Samsung cũng như các dòng máy smartphone Android khác.

Offline galaxy s iii ở hà nội

Bởi vậy đã có phần tranh luận khá sôi nổi giữa những người tham dự với đại diện của hãng. Bạn trong ảnh đặt ra thắc mắc về tính năng chia sẻ S-Beam với NFC và Wi-Fi Direct trên S III liệu có sử dụng được với smartphone khác.

Offline galaxy s iii ở hà nội

Và thậm chí có những câu hỏi về Galaxy S III khiến đội tư vấn kỹ thuật của Samsung cũng gặp khó khăn. Ví dụ, khi người này hỏi tính năng bảo mật cho phép tìm lại máy điện thoại Samsung khi thất lạc hoạt động ra sao.

Offline galaxy s iii ở hà nội

Màn tranh luận sôi nổi về loa ngoài của Galaxy S III giữa hai người đang sở hữu sản phẩm đã kết thúc lại buổi offline thú vị ngày hôm qua. Ngoài buổi offline trên, Samsung sẽ còn 2 buổi offline Galaxy S III nữa diễn ra vào thứ bảy và chủ nhật tuần này ở Hà Nội.

Tuấn Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm