Nội dung
Các cổ động viên Real tại Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho buổi offline hoành tráng để cổ vũ Ronaldo cùng đồng đội trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Đã 12 năm trôi qua kể từ huyền thoại khi Zinedine Zidane tung cú vô lê mang về chiếc cúp Champions League lần thứ 9, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa một lần nhìn thấy vinh quang ở đấu trường châu lục. Và với các Madridista trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, giấc mơ ấy như đang ở rất gần đâu đây...

Hội CĐV Real tại Việt Nam (RFCVN) là một trong số ít các Hội CĐV tại Việt Nam được đội bóng yêu thích của họ chính thức công nhận. Kể từ khi chính thức được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức công nhận, RFCVN đã có rất nhiều hoạt động để lại tiếng vang lớn trong cộng đồng các Hội CĐV tại Việt Nam như tổ chức tốt các buổi offline có quy mô lớn khi thầy trò ông Ancelotti đá trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, tứ kết hay bán kết Champions League…

Offline fan real tại việt nam và giấc mơ 12 năm
CĐV Real hướng đến chức vô địch C1 lần thứ 10 của đội bóng​

Tiếp nối những lần offline thành công trước đó, RFCVN đang ráo riết chuẩn bị cho buổi offline được cho là “hoành tráng” nhất từ trước đến nay tại hai đầu cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để cổ vũ đội nhà trong trận derby thành Madrid ở chung kết Champions League sắp tới.

Thông tin từ Hội CĐV Real Madrid tại Sài Gòn (RFCSG, một chi hội thuộc RFCVN) cho biết RFCSG đã lên kế hoạch chuẩn bị một một buổi offline rầm rộ hơn bao giờ hết để chào đón một mùa giải thành công sắp sửa khép lại với thầy trò HLV Ancelotti. Đồng thời tạo điều kiện cho những fan Real Madrid tại SG có cơ hội giao lưu và làm quen với nhau.

Một số vấn đề phát sinh trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị của ê- kíp Ban tổ chức, nhưng không vì thế mà họ bỏ cuộc. Điều đó càng làm cho quyết tâm của họ trở nên mạnh mẽ hơn. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho buổi offline “hoành tráng” này của Hội CĐV Real tại Sài Gòn đang đi đến những giai đoạn cuối cùng và tất cả đều thể hiện nỗ lực cao nhất cho một buổi offline thành công.

Chia sẻ về công tác chuẩn bị, bạn Dương Nhật Nguyên - chủ tịch hội CĐV Real Madrid tại Sài Gòn nói: “Ban đầu chúng tôi dự định tổ chức một buổi offline với quy mô lớn từ 500 đến 1000 người. Tuy nhiên tình hình trong thời gian qua đã ảnh hưởng ít nhiều đến công tác tổ chức và buộc chúng tôi phải thu nhỏ quy mô của buổi offline xuống còn 400 người. Dẫu còn nhiều khó khăn nhưng mọi người đã hỗ trợ nhau tối đa để công tác chuẩn bị diễn ra suôn sẻ.”

Offline fan real tại việt nam và giấc mơ 12 năm
Một buổi offline hoành tráng sẽ được tổ chức vào đêm 25/5​

Nhận định về trận chung kết Champions League sắp tới, một nữ Madridista có tên là Ngô Thị Hoàng Trinh (nickname Trinh Ronaldo) háo hức cho biết: “Chưa bao giờ chúng tôi cảm thấy giấc mơ Decima lại gần hơn như lúc này. Mặc dù tin tưởng vào các cầu học trò của HLV Ancelotti nhưng chúng tôi vẫn rất e ngại các cầu thủ Altetico Madrid. Sức mạnh của họ không đến từ bất kỳ cá nhân nào mà nó là sự kết hợp của một tập thể ăn ý và đầy khát khao.

Do vậy, sẽ không dễ dàng để Real Madrid có thể giành chiếc cúp thứ 10. Tuy nhiên chúng tôi có niềm tin vào Iker Casillas khi anh chưa bao giờ thua trước những lần đối đầu với đội bóng cùng thành phố. Cùng với đó là niềm tin đặc biệt với Cristiano Ronaldo khi anh đang quyết tâm đền đáp sự kỳ vọng của các Madridista sau những lần gục ngã trước đó”.

Đồng quan điểm trên, anh Nguyễn Ngọc Huy – một thành viên Ban tổ chức buổi offline chia sẻ: “Mặc dù không dễ bắt nạt Atletico Madrid nhưng chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn để giành danh hiệu Decima.”

Có thể hiểu tâm trạng của các Madridista vào lúc này. Họ đang mong chờ các cầu thủ con cưng hiện thực hóa giấc mơ đã ngoảnh mặt với họ suốt hơn 1 thập kỷ. Tuy nhiên, tâm trạng của các fan "Kền kền trắng" không kém phần lo lắng khi đối thủ của họ trong trận đấu này là một tập thể chơi thăng hoa dựa trên tinh thần đoàn kết và lối chơi vô cùng kỷ luật.

Theo thông tin chúng tôi được biết, số lượng vé tham dự buổi offline này của RFCVN phát hành ra đến đâu “cháy” đến đó. Theo kế hoạch chi tiết, ngoài việc được theo dõi trực tiếp trận chung kết Champions League, các thành viên của RFCSG còn được tham gia các hoạt động như hỏi - đáp kiến thức về Real Madrid, bốc thăm may mắn…với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn từ Ban tổ chức. Đặc biệt, Ban tổ chức buổi offline này của fan Real còn tổ chức quyên góp tiền cho chương trình “Hướng về biển đảo quê hương” vô cùng ý nghĩa.

Theo 24h.com.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục