Nội dung

Tại vòng chung kết diễn ra từ 1-31/12/2015, với 3,115 % số phiếu bầu của bạn đọc và 2,65% số phiếu bình chọn của ban giám khảo là những chuyên gia và nhà báo nổi tiếng trong giới công nghệ, obi worldphone sf1 đã được vinh danh trong top 5 điện thoại tốt nhất 2015.

Trước đó, ở vòng sơ loại Tech Awards, obi worldphone sf1 đã được đề cử vào danh sách 10 mẫu điện thoại suất sắc, lọt vào top 3 mẫu điện thoại được bạn đọc yêu thích bình chọn với tỷ lệ 30,59%.

Obi worldphone vào top 5 điện thoại tốt nhất 2015

Đại diện Obi Worldphone (ngoài cùng bên trái) lên nhận chứng nhận từ ban tổ chức.

Ông Neeraj Chauhan - Tổng giám đốc và nhà đồng sáng lập của thương hiệu Obi Worldphone cho biết, chiến thắng tại tech awards 2015 lần này là động lực giúp thương hiệu tiếp tục phát triển các sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao để đáp ứng được kỳ vọng từ người tiêu dùng Việt Nam đã tin tưởng Obi Worldphone trong thời gian qua.

Obi Worldphone SF1 được đặt theo tên thành phố San Francisco, là mẫu smartphone 4G/LTE chạy trên hệ điều hành Android Lollipop 5.0.2. Máy dùng màn hình 5inch full HD, kính cường lực Corning Gorilla Glass 4, chip Qualcomm Snapdragon 615 64bit, tích hợp Dolby Audio mang đến âm thanh lập thể sống động, sắc nét qua loa và tai nghe.

Khung thân máy được làm bằng sợi thủy tinh với các điểm nhấn bằng kim loại ở phần trên và dưới mang đến cảm giác sang trọng. SF1 được trang bị camera chính 13MP, camera phụ 5MP sử dụng cảm biến hàng đầu hiện nay Sony SF1 Exmor™ IMX214 cho phép người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn.

Obi worldphone vào top 5 điện thoại tốt nhất 2015

Sản phẩm hiện nay có hai phiên bản RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm