Nội dung

obi worldphone là thương hiệu điện thoại vừa trình làng hồi tháng 8, do cựu CEO Apple, John Sculley, đồng sáng lập. việt nam là thị trường đầu tiên mà Obi SF1 được giới thiệu và bán ra trên thế giới. Sản phẩm hướng vào người dùng trẻ thích smartphone có thiết kế đẹp, giá hợp lý, với tiêu chí hướng đến trải nghiệm người dùng thay vì cạnh tranh với các công ty sản xuất smartphone khác.

Obi worldphone gia nhập thị trường smartphone việt

obi sf1 được bán ra tại Việt Nam đầu tiên trên thế giới.

SF1 được thiết kế bởi Ammunition, hãng thiết kế do Robert Brunner, người từng là cựu Giám đốc thiết kế của Apple và là người thiết kế ra những mẫu tai nghe Beat thời trang nổi tiếng, đứng đầu. Để khẳng định đây là smartphone của Mỹ, tên sản phẩm được viết tắt từ tên thành phố San Francisco (SF) nơi có thung lũng Silicon Valley nổi tiếng thế giới.

SF1 bán tại Việt Nam hôm nay sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, sử dụng chip Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615 cùng hai tuỳ chọn về bộ nhớ và dung lượng RAM. Obi SF1 chạy Android Lollipop, tích hợp sạc nhanh, camera 13 megapixel với cảm biến của Sony cũng như hỗ trợ công nghệ giả lập âm thanh Dolby Audio. Điểm ấn tượng nữa ở sản phẩm là kiểu dáng lạ mắt - phần khung được làm bằng sợi thuỷ tinh kết hợp với điểm nhấn kim loại nằm ở trên đỉnh và bên dưới. SF1 được bán ra với giá 5.199.000 đồng cho phiên bản bộ nhớ trong 16GB, RAM 2GB; còn phiên bản bộ nhớ trong 32GB, RAM 3GB được bán ra với giá 5.999.000 triệu đồng.

Obi worldphone gia nhập thị trường smartphone việt

Anh Nguyễn Thái Khang, giám đốc kinh doanh Viễn Thông A TP HCM chia sẽ về sản phẩm.

Anh Nguyễn Thái Khang, Giám đốc Kinh doanh khu vực TP HCM của siêu thị điện thoại Viễn Thông A, một trong những nơi đầu tiên bán ra Obi SF1 cho biết: “Tôi biết đến Obi ngay từ sự kiện ra mắt thương hiệu tại Mỹ. Khi được trải nghiệm sản phẩm, tôi nghĩ Obi sẽ thành công tại Việt Nam nhờ mức giá tốt bên cạnh những khác biệt về thiết kế cũng như tính năng, đặc biệt là phần camera, dù SF1 là model mới và lại tham gia vào phân khúc tầm trung nơi có sự cạnh tranh khốc liệt nhất trong thị trường smartphone. Ngoài ra, việc Obi SF1 là smartphone của Mỹ cũng là lợi thế của sản phẩm khi được bán tại Việt Nam”.

Obi worldphone gia nhập thị trường smartphone việt

Nhiều bạn trẻ quyết định mua sản phẩm sau khi được trải nghiệm thực tế.

Về phía người dùng, ngay trong ngày bán ra sản phẩm đã có nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm và quyết định mua máy sau khi được dùng thử. BạnTrần Thị Mỹ Trang (quận Gò Vấp) cho biết: "Mình chọn mua SF1 nhờ mức giá hợp lý cũng như thiết kế và tính năng nổi trội của sản phẩm, đặc biệt là camera với nhiều tính năng chụp hình phù hợp với nhu cầu, bên cạnh việc Obi SF1 là smartphone được sản xuất bởi công ty do cựu CEO Apple đồng sáng lập".

Để người dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm, đại diện nhà phân phối Digiworld cũng cho biết, các sản phẩm của Obi sẽ được công ty bảo hành một năm. Khi có bất kỳ lỗi nào, người dùng chỉ cần mang máy đến trung tâm bảo hành để kiểm tra. Căn cứ vào mức độ lỗi, công ty sẽ quyết định thay thế cho khách hàng sản phẩm mới hoàn toàn hoặc thay thế các linh kiện cần thiết.

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm