Nội dung

Nvidia ra siêu điện thoại lõi tứ android phoenix

nvidia phoenix với chip lõi tứ tốc độ 2,3 GHz. Ảnh: Theverge.

Chiếc smartphone có tên Phoenix của Nvidia sử dụng chipset Tegra 4i, phiên bản có kích thước nhỏ hơn của Tegra 4 và tích hợp LTE để phù hợp cho các nhà sản xuất sử dụng trên điện thoại.

Thử nghiệm được android Central thực hiện cho thấy, chip lõi tứ của Nvidia đạt tới hơn 36.000 điểm từ công cụ Benchmark Antutu và hơn 16.000 điểm từ Quadrant, những con số rất ấn tượng. Chipset tegra 4i trên Nvidia Phoenix sử dụng 4 nhân Cortex A9 r4 28 nm với tốc độ đạt tới 2,3 GHz, tích hợp bộ xử lý đồ họa GPU với 60 nhân, giảm đi một chút so với tegra 4 (72 nhân).

Ra mắt tại hội nghị di động toàn cầu mwc 2013 đang diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha), tuy nhiên, Phoenix không phải là sản phẩm để thương mại, thay vào đó được Nvidia cung cấp cho các nhà phát triển, cũng như để định hướng cho các nhà sản xuất phần cứng sử dụng chip của Nvidia.

Máy có độ mỏng chỉ 8 mm với thiết kế nguyên khối, sở hữu màn hình Full HD với kích thước 5 inch, camera 13 megapixel, tích hợp LTE cùng công nghệ màn hình DirectTouch.

Ảnh Nvidia Phoenix tại MWC 2013

Video sử dụng thực tế Nvidia Phoenix

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Cận cảnh ‘dế’ Sony Xperia Z siêu bền

Sony Xperia Z phiên bản quốc tế đã chính thức có mặt tại chuỗi cửa hàng MuaBaniPhone.vn với mức giá 19,38 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng trải nghiệm và đặt hàng tại 5 chi nhánh ở TP HCM.

Xem thêm