Nội dung
Người bí ẩn là một trong số ít các chương trình đã lấy nhiều nước mắt của những nghệ sĩ hài như Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành… Không khó để tìm thấy những giọt nước mắt của các nghệ sĩ này bởi chương trình đã tìm kiếm những nhân vật với những hoàn cảnh đặc biệt, họ đã sống hết mình với đam mê, với lòng yêu nghệ thuật, yêu sân khấu… Từ người già, con nít đến những người tàn tật, với nhiệt huyết chảy trong máu họ đã lấy nhiều nước mắt của khán giả truyền hình cũng như của các nghệ sĩ tham gia chương trình…
Nước mắt việt hương trấn thành trong người bí ẩn

Trong tập 8 này, câu chuyện của cậu bé Huỳnh Kỳ Anh vì… muốn được đứng sân khấu nên đã học theo bố mình để diễn màn ảo thuật “xe chạy qua người” đã khiến các nghệ sĩ phải lặng người.
Kỳ Anh tâm sự sau giờ học thì theo bố đi diễn, muốn học ảo thuật nhưng bố không có vốn nên chưa có cơ hội để học. Bắt được tâm tư của bé, nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Linh đã dành tặng cho em 20 triệu đồng và mong muốn em dừng lại công việc này để tiếp tục theo đuổi con đường ảo thuật mà em mong muốn. Cô nói Kỳ Anh là một cậu bé rất đẹp trai và nhiều người ao ước có được một người con trai như vậy, nhưng để Kỳ Anh theo nghề này thì quá nguy hiểm, cô cho biết mình rất lo lắng và thương Kỳ Anh.
Nước mắt việt hương trấn thành trong người bí ẩn
Nghệ sĩ Việt Hương không ngừng rơi nước mắt vì những phần biểu diễn của Người bí ẩn...
MC Trấn Thành cũng không kiềm lòng được, những giọt nước mắt vô tư rơi trên khuôn mặt anh khi nghe câu chuyện của Kỳ Anh, ca sĩ Nhật Kim Anh cũng nghẹn ngào với hoàn cảnh của bé nên đã trích quỹ của mình để dành tặng cho em thêm 10 triệu đồng nữa.
Nước mắt việt hương trấn thành trong người bí ẩn
MC Trấn Thành nghẹn ngào giới thiệu hoàn cảnh của Người bí ẩn.
Nghệ sĩ Hoài Linh động viên Kỳ Anh: “Niềm đam mê sân khấu chắc chắn là rất mãnh liệt trong con, thì bây giờ tạm thời con cứ học ảo thuật, và hi vọng là con sẽ nối nghiệp của ba mình và con cũng sẽ tiếp tục theo thầy của con nhé. Chúc con sức khỏe!”.
Nước mắt việt hương trấn thành trong người bí ẩn
Gương mặt điển trai của cậu bé Kỳ Anh.
Còn với nhân vật Nguyễn Thành Trung – chủ nhiệm CLB Hip hop tại Trung tâm văn hóa Cần Thơ cũng khiến cả sân khấu lặng người bởi những điệu nhảy hip hop điêu luyện trên đôi chân tật nguyền. Ngoài là vũ công hip hop, anh còn là một vận động viên bơi lội xuất sắc. 
Nước mắt việt hương trấn thành trong người bí ẩn
Anh Nguyễn Thành Trung.
Để chứng minh mình “tàn” nhưng không “phế”, anh Thành Trung đã tham gia nhiều cuộc thi ở trong nước và quốc tế mang về gần 30 huy chương khiến nhiều người phải cuối đầu ngưỡng mộ. Ngoài ra anh còn mở một lớp học dành cho trẻ mồ côi, vì sợ các bạn lạc lõng rồi lao vào những tệ nạn xã hội, anh đã mang các bạn đến với câu lạc bộ của mình để các bạn trẻ có một sân chơi bổ ích.
Chứng kiến sự không ngừng phấn đấu để vượt lên số phận này, nghệ sĩ Việt Hương đã dành tặng cho anh Thành Trung mỗi huy chương tương đương với một triệu đồng, tổng cộng cô dành tặng cho anh 29 triệu đồng để tiếp tục niềm theo đuổi niềm đam mê.
Nước mắt việt hương trấn thành trong người bí ẩn

Đến với chương trình, ca sĩ Nhật Kim Anh chia sẻ rằng bản thân rất xúc động, thấy nghệ sĩ Việt Hương khóc khiến cô cũng không kiềm được nước mắt. Ở trong chương trình không chỉ có vui không mà còn mang đến rất nhiều ý nghĩa. Còn nghệ sĩ hài Tấn Beo thì cho biết khi vào chương trình này mới biết Người bí ẩn, cảm động không nói nên lời…
Nghệ sĩ Hoài Linh thì nhận thấy trong cuộc sống còn nhiều bí ẩn, và trong đó cũng còn rất nhiều người bí ẩn về tài năng, về nghị lực… và đó là những điều chúng ta cần suy ngẫm trong cuộc sống này…
Nước mắt việt hương trấn thành trong người bí ẩn

Kết thúc chương trình, chiến thắng nghiêng về đội nhà Việt Hương và Hoài Linh, hai nghệ sĩ này dành 5 triệu đồng tặng thêm cho anh Nguyễn Thành Trung với lời hứa sẽ hỗ trợ anh Trung khi cần thiết. Còn đội khách Tấn Beo và Nhật Kim Anh tuy không dành phần thắng nhưng vẫn tặng 5 triệu đồng cho cậu bé Kỳ Anh. Nghệ sĩ Tấn Beo cũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ cho bé trên con đường đến với ảo thuật.
Nước mắt việt hương trấn thành trong người bí ẩn

Nước mắt việt hương trấn thành trong người bí ẩn
 
Oanh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục