Nội dung

Từ một cậu bé nghèo sống gần nghĩa địa, giờ đây, Dezy đã trở thành triệu phú của Thái Lan. Và còn một bí mật nữa về dezy đó là cậu bé ngày nào nay đãlà nữ tổng biên tập quyến rũ nhất nhì tại xứ Chùa Vàng. Dezy đã chuyển giới để trở thành một cô gái gợi cảm trước khi trở thành Tổng biên tập của chuyên san hàng đầu Thái Lan về giải trí- tạp chí Exclusive. 

Một người đầy nghị lực, dám sống đúng giới tính của mình, vượt lên khó khăn, mặc cảm, dư luận và nỗ lực để thành công như hôm nay, Dezy là nguồn cảm hứng của thế giới thứ 3, là thần tượng của không ít người trẻ không chỉ ở Thái Lan mà toàn thế giới. 

Trước khi chuyển giới, khuôn mặt Dezy với các đường nét đầy nam tính, góc cạnh. Kể cả làn da cũng rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, chàng trai năm xưa đã được thay thế bởi một cô gái với 3 vòng gợi cảm, làn da trắng mịn và các nét mềm mại trên khuôn mặt. 

 Nữ tổng biên tập chuyển giới trở thành triệu phú khu ổ chuột

Chàng trai Dezy năm xưa đã trở thành một cô gái với ba vòng gợi cảm

Dezy có một quá khứ không mấy vui vẻ để nhắc lại. Gia đình cô rất nghèo và phải sống ở khu phố ổ chuột tại Bangkok, gần nghĩa địa, là nơi tụ tập của những kẻ buôn bán và dùng ma túy. Cha của cô cũng không thoát khỏi cạm bẫy này và trở thành kẻ nghiện ngập. Dezy và mẹ cô sống bằng việc thu lượm ve chai và bán lấy tiền. 

Suốt thời đi học, cô và gia đình đã phải vật lộn với cuộc sống để tồn tại và còn việc học. Những thứ nhỏ nhất như bút, thước, sách, vở, đồng phục cũng là gánh nặng lớn của gia đình. Tới khi Dezy tốt nghiệp cao đẳng, Dezy phải ra chợ bán hoa tươi để kiếm tiền trang trải. 

Sống cuộc sống như vậy, Dezy còn phải đối mặt với cái nhìn thiếu thiện cảm của xã hội. Mọi người cho rằng một đứa trẻ sinh ra trong gia đình 'không ra sao"rồi lại trở thành một kẻ đồng tính chắc cũng chẳng phải là người đàng hoàng bình thường. Vượt lên tất cả, Dezy đã trở thành một trong những người chuyển giới quyền lực hàng đầu Thái Lan.

 Nữ tổng biên tập chuyển giới trở thành triệu phú khu ổ chuột

Quá trình chuyển giới của nữ Tổng biên tập quyến rũ hàng đầu Thái Lan

Sau khi tốt nghiệp, Dezy bắt đầu cho ra những số tạp chí Exclusive đầu tiên. Thành công của Exclusive là ngoài mong đợi, từ vài trăm ngàn baht làm vốn ban đầu, chỉ trong 2 năm, cô đã kiếm được con số hơn 10 triệu baht (khoảng 300 ngàn đô la).

Quá trình chuyển giới cũng diễn ra trong thời gian này. Cô bắt đầu với việc nâng mũi và tiêm botox. Ca phẫu thuật chuyển giới đầu tiên mà nữ tổng biên tập này thực hiện là bơm vòng một. Số tiền kiếm được từ việc bán báo đã giúp cô rất nhiều trong việc chi trả cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ. 

Giờ đây, khi tạp chí Exclusive Star đã ra được 10 số và thành công rực rỡ, Dezy cũng đã hoàn tất việc chuyển giới. Cô trở thành gương mặt được rất nhiều báo chí, đài truyền hình săn đón và được ca ngợi như hình mẫu cho việc biến ước mơ thành hiện thực ở Thái Lan. Đặc biệt, cô là niềm tự hào của những người ở thế giới thứ ba. 

 Nữ tổng biên tập chuyển giới trở thành triệu phú khu ổ chuột

Một người đầy nghị lực, dám sống đúng giới tính của mình, vượt lên khó khăn, mặc cảm, dư luận và nỗ lực để thành công như hôm nay, Dezy là nguồn cảm hứng của thế giới thứ ba, là thần tượng của không ít người trẻ không chỉ ở Thái Lan mà toàn thế giới. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm