Nội dung

Hôm qua, ngày 23.8, buổi họp báo công bố Top 35 thí sinh hoa hậu Hoàn vũ xuất sắc nhất miền Bắc đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại buổi ra mắt, các khán giả quan tâm tới nhan sắc Việt dễ dàng nhận ra nhiều gương mặt quen thuộc, từng “chinh chiến” tại các đấu trường trước đó. Một trong số đó là Hoàng Bích Ngọc Ánh, 9x từng lọt top 38 và là cô gái có vòng 3 ấn tượng nhất vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nữ sinh hà nội giảm 8kg để đi thi hoa hậu hoàn vũ vn

Hoàng Bích Ngọc Ánh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Trả lời phỏng vấn của phóng viên về lý do tiếp tục thử sức tại hoa hậu hoàn vũ việt nam 2015 , Ngọc Ánh cho biết: “Hoa hậu Việt Nam 2014 là nguồn nguyên liệu tiếp sức, còn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là bệ phóng giúp tôi vươn tới ước mơ.” Để chuẩn bị cho cuộc thi này, Ngọc Ánh đã dành nhiều thời gian để trau dồi cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Cô nữ sinh năm 2 trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội khẳng định nhờ nỗ lực, chăm chỉ tập gym, cô đã giảm tới 8kg để có thể hình đạt chuẩn cho cuộc thi hoa hậu. “Tôi tập gym tại trung tâm thể hình mỗi ngày một lần và nhờ các chuyên gia tư vấn để có thân hình đẹp nhất. Trước khi đăng ký dự thi, tôi đã giảm từ 58kg xuống 53kg. Bất ngờ hơn nữa là ngày hôm qua khi cân thử lại, tôi còn giảm sâu hơn nữa, xuống còn 50kg.”

Với kích thước 94 cm, Hoàng Bích Ngọc Ánh từng là thí sinh có số đo vòng 3 lớn nhất vòng chung kết hoa hậu Việt Nam 2014. Cô chia sẻ bản thân rất kiên trì tập các động tác gym như squat (gánh tạ đứng lên ngồi xuống) để làm săn chắc vòng 3, hông và đùi.

Ngoài vòng 3, Ngọc Ánh cho biết cô tự hào về các nét trên gương mặt mình. Trước băn khoăn của phóng viên về việc: “Liệu nhan sắc của Ngọc Ánh có xứng đáng với các cuộc thi quốc tế hay chỉ hợp nhãn người Việt”, 9x đến từ Hà Nội khá tự tin: “Tôi sẽ mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, bản sắc của dân tộc Việt Nam đến với đấu trường quốc tế. Tôi sẵn sàng đối diện với mọi lời nhận xét và mong có một cơ hội để khẳng định bản thân ở sân chơi quốc tế!”

Nữ sinh hà nội giảm 8kg để đi thi hoa hậu hoàn vũ vn

Nữ sinh hà nội giảm 8kg để đi thi hoa hậu hoàn vũ vn

Hoàng Bích Ngọc Ánh là sinh viên Đại học Tài chính kế toán Hà Nội

Nữ sinh hà nội giảm 8kg để đi thi hoa hậu hoàn vũ vn

Nữ sinh hà nội giảm 8kg để đi thi hoa hậu hoàn vũ vn

Hoàng Bích Ngọc Ánh tại buổi công bố top 35 thí sinh miền Bắc lọt bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hôm qua, ngày 23.8

Nữ sinh hà nội giảm 8kg để đi thi hoa hậu hoàn vũ vn

Nữ sinh hà nội giảm 8kg để đi thi hoa hậu hoàn vũ vn

Người đẹp cho biết cô đã chăm chỉ tập gym và giảm tới 8kg để có vóc dáng đạt chuẩn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm