Nội dung

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục tìm kiếm những "nam thanh - nữ tú" tại các địa điểm thi đại học . Trong đó, có một thí sinh nữ được chụp lén trong phòng thi sở hữu gương mặt xinh xắn, thanh thoát rất giống với nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Diệc Phi.

 Nữ sinh giống lưu diệc phi trong phòng thi được chụp lén

Thí sinh được cho là giống lưu diệc phi gây sốt cộng đồng mạng

Sau khi hình ảnh của cô được chia sẻ mạnh mẽ, đã có rất lời kêu gọi tìm kiếm tung tích của thí sinh đặc biệt này. 

Được biết nữ sinh trong bức ảnh chụp nghiêng đó là Bùi Phương Anh, học sinh lớp 12D1, trường THPT Phạm Hồng Thái, Hà Nội. Trước đây, Phương Anh đã từng lọt vào ống kính phóng viên trong kỳ thi thử tại Đại Học Quốc Gia Hà Nội cũng vì gương mặt nổi bật.

 Nữ sinh giống lưu diệc phi trong phòng thi được chụp lén

Một bức ảnh chụp lén khác của bản sao "Tiểu Long Nữ" trong một buổi thi thử

Ở ngoài đời, Phương Anh được đánh giá là một người rất thân thiện và hòa đồng với bạn bè. Trong tương lai, cô gái Hà thành muốn nộp xét tuyển vào Học viện Báo chí - Tuyên truyền hoặc Đại học Sư phạm Hà Nội.

Hiện hình ảnh của cô gái giống “Tiểu Long nữ” vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía dân mạng.

 Nữ sinh giống lưu diệc phi trong phòng thi được chụp lén

Phương Anh được đánh giá là người thân thiện hòa đồng với tất cả mọi người

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm