Nội dung

Nữ sinh bán bún xinh như tiên sau khi cắt thịt thừa ở tai Nữ sinh bán bún xinh như tiên sau khi cắt thịt thừa ở tai

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của Ngô Thị Dư 

Cô gái từng sở hữu gương mặt không cảm xúc

Ngô Thị Dư sinh năm 1994, tại vùng quê nghèo Quảng Nam. Vì mặc cảm khối thịt thừa trên tai và hàm răng xấu, cô luôn sóng thu mình trong vỏ bọc, không tiếp xúc với ai ngoài người thân trong gia đình. 

Ngô Thị Dư ví mình như nhân vật "người trong bao" của nhà văn Nga Anton Chekhov. Dù đi học cách nhà 30km nhưng cô luôn về mỗi khi rảnh rỗi, phụ mẹ bán bún để kiếm thêm thu nhập. 

Dư chia sẻ: "Cuộc sống của tôi khá tẻ nhạt, đi đến đâu cũng cảm thấy lạc lõng. Tôi thường chủ động kết bạn với người khác nhưng họ không thiết tha gì mối quan hệ đó. Có lẽ do tôi sở hữu khuôn mặt không cảm xúc, ít nói, ít cười và vô cảm.

Tôi rất sợ những nơi đông người. Tôi sợ gặp phải ánh mắt người khác nhìn tôi. Sáng nào đi học tôi cũng sợ mình làm điều gì đó khiến mọi người chú ý. Và điều tôi sợ nhất là vô tình nghe được những lời nhận xét của người khác về tôi.

Đối với tôi, cuộc sống chỉ có một màu đen. Niềm vui duy nhất của tôi là được về nhà mỗi cuối tuần. Gia đình là nơi bình yên nhất giúp tôi tránh được sự soi mói của bạn bè cùng trang lứa.

Ngày ấy, nỗi ám ảnh nhất của tôi là phải nhìn thẳng vào mắt ai đó hoặc phải đi qua nhiều người. Bây giờ nghĩ lại tim tôi vẫn còn đập rất nhanh."

Hoàn cảnh của cô gái "trong bao"

Cô gái bán bún xinh đẹp được nhiều chàng trai để mắt

Nữ sinh bán bún xinh như tiên sau khi cắt thịt thừa ở tai

Ngô Thị Dư xinh như gái Hàn Quốc

Ngô Thị Dư may mắn được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Cô được cắt bỏ phần thịt thừa ở tai, cắt mắt 2 mí, gọt hàm, chỉnh sửa răng, hạ xương gò má, làm mịn da và bơm mỡ để khuôn mặt hài hoà hơn.

Tổng cộng, Dư đã trải qua 2 lần phẫu thuật. Cô cho hay: "Phẫu thuật hoàn toàn không đau vì tôi được gây mê toàn thân. Ca phẫu thuật của tôi kéo dài hàng tiếng đồng hồ nhưng chỉ như mới ngủ được 5-6 phút."

Nữ sinh Quảng Nam cảm giác khó chịu trong 7 ngày đầu do chứng phù nề hậu phẫu và phải ăn cháo thay cơm. Sau đó, cô không gặp thêm trở ngại hồi phục nào khác.

Sự thay đổi khó tin của cô gái bán bún

Cuộc sống của Dư thay đổi hoàn toàn sau cuộc phẫu thuật định mệnh. Cô tâm sự: "Hiện tại, tôi đã đủ tự tin để đi đến chỗ đông người mà không sợ bị soi mói. Tôi cười nhiều hơn để bù lại khoảng thời gian "trong bao" ấy. Điều đặc biệt hơn hết, bây giờ mọi người cũng chủ động nói chuyện với tôi, chứ không đợi tôi bắt chuyện."

Dư hài hước kể về một kỷ niệm đáng nhớ: "Có một chuyện làm tôi nhớ mãi. Khi tôi đi chơi ở siêu thị Aeon Tân Phú (HCM), có một bạn nam đã chủ động làm quen và xin số điện thoại. Bạn ấy nói vì tôi rất dễ thương. Khoảnh khắc ấy khiến tôi rất vui, vì trước giờ tôi chỉ thấy trong phim ngôn tình Hàn Quốc. Tôi không nghĩ có một ngày, tôi có thể là nhân vật chính."

Dư rất hạnh phúc với diện mạo hiện tại của mình. Cô tin rằng điều này tốt cho cô, cho người thân và những người quan tâm cô. Người thân của Dư cũng ngỡ ngàng trước sự "biến hình" xinh đẹp của cô.

Nữ sinh bán bún xinh như tiên sau khi cắt thịt thừa ở tai

Nữ sinh bán bún xinh như tiên sau khi cắt thịt thừa ở tai

Dư xinh đẹp hơn sau phẫu thuật 

Nữ sinh bán bún xinh như tiên sau khi cắt thịt thừa ở tai

Nữ sinh bán bún xinh như tiên sau khi cắt thịt thừa ở tai

Hiện giờ, cô gái rất tự tin với nhan sắc của bản thân 

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm