Nội dung

Nỗi khổ béo bụng sau sinh, ai cũng như ai

Chị Phạm Thị Nga là giám đốc một khách sạn 4 sao lớn tại Thái Bình. Do mang thai đứa con đầu lòng chị tăng 15kg và kèm theo đó là hệ lụy từ chiếc bụng rạn thâm và xồ xề do sổ bụng sau sinh.

 Nữ giám đốc trẻ xóa tan nỗi lo béo bụng nhờ quấn muối đông y

Chị Nga (bên phải)

Những tưởng cơ địa mình xuống cân rất tốt, chị đã không lo ngại về vấn đề tăng cân, sổ bụng sau sinh. Thế nhưng một tháng trôi qua, rồi 3 tháng trôi qua, rồi 6 tháng, cái bụng của chị vẫn cứ tròn vo khiến cho nhiều người không biết còn lầm tưởng chị đang mang bầu bé thứ 2.

Chị tâm sự: “Trong thời gian mang bầu được tẩm bổ nhiều nên mình cũng tăng cân kha khá, mình lại sinh mổ, tử cung có xung hướng ngả trước kéo theo kích thước vòng bụng cũng to lên trông thấy, đến nỗi sinh xong có người còn tưởng mình mang bầu đứa thứ 2”.

Giảm mỡ bụng trong 4 tuần chỉ nhờ quấn muối Đông Y

Với cương vị là giám đốc khách sạn, việc hàng ngày phải giao tiếp với rất nhiều người từ khách hàng cho đến các nhân viên thì ngoại hình là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi vậy nếu vẫn giữ tình trạng vòng bụng ngấn mỡ, xồ xề như hiện tại thật sự sẽ khiến bản thân mất đi sự tự tin cũng như ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Chị Nga tâm sự: “Rất tình cờ, mình được biết đến phương pháp giảm mỡ bụng bằng Muối Đông y. Phương pháp ủ nhiệt giảm eo tại nhà từ Đông Y là sự kết hợp bí quyết giảm eo sau sinh cổ truyền của người Huế xưa cùng ứng dụng khoa học hiện đại giúp làm mềm, đánh tan và đào thải mô mỡ lâu năm ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết một cách an toàn và hiệu quả. Đặc biệt phương pháp này có 3 ưu điểm chính “Không đánh bụng- Không uống- Không ăn kiêng”.

 Nữ giám đốc trẻ xóa tan nỗi lo béo bụng nhờ quấn muối đông y

Bộ sản phẩm giảm mỡ bụng lâu năm của trẻ đẹp sau sinh

Sau khi xem và tìm hiểu các thông tin cũng như cảm thấy yên tâm về mọi mặt từ nguyên liệu đến nơi sản xuất cũng như công ty phân phối mình quyết định thử và vô cùng ngạc nhiên vì hiệu quả chỉ sau 4 tuần đầu. Mỗi ngày chỉ mất 30p để đắp muối, massage bụng còn lại mình đeo gen nịt bụng cả lúc nấu ăn cũng như làm việc vặt trong nhà, và thật bất ngờ sau 1 tháng đầu vòng bụng giảm đi 13 cm”.

 Nữ giám đốc trẻ xóa tan nỗi lo béo bụng nhờ quấn muối đông y

Chị Nga (áo vàng - bên trái) thon gọn hơn hẳn chỉ sau 4 tuần sử dụng muối Đông Y

 Nữ giám đốc trẻ xóa tan nỗi lo béo bụng nhờ quấn muối đông y

Chị Nga và con trai đầu lòng của chị

“Vòng bụng nhỏ gọn hơn nên mình mặc đồ gì cũng cảm thấy tự tin hơn hẳn, không còn phải giấu diếm che bụng như trước” – Chị Nga cười tươi nói.

Chỉ 5 bước đơn giản mỗi ngày, vòng eo thon gọn hơn là điều bạn có thể tin tưởng.

Với những ưu điểm nổi trội, Phương pháp đông y giảm mỡ bụng hiện đang là phương pháp được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay:

- Giảm 5-15 cm bụng sau 1 liệu trình

- Phương pháp truyền thống đơn giản làm tại nhà, không gây đau đớn, không ăn kiêng nghiêm ngặt

- Giúp cơ bụng săn chắc, giảm vết thâm rạn vùng bụng và làm da mịn màng

- Tiết kiệm chi phí hơn HÀNG CHỤC LẦN so với sử dụng các dịch vụ tại Spa (Giá 1 liệu trình tại spa 5-20 triệu)

Sản phẩm là kết tinh từ những kinh nghiệm quý báu trong việc chăm sóc và làm đẹp sau sinh của người phụ nữ Huế xưa cùng kết quả nghiên cứu muối thảo dược của Lương Y  Đỗ Thanh Tùng.

 Nữ giám đốc trẻ xóa tan nỗi lo béo bụng nhờ quấn muối đông y

Lương Y Đỗ Thanh Tùng – Đoạt Cup bàn tay vàng Lương Y

Chúng tôi CAM KẾT: Sản phẩm với 100% nguyên liệu thảo dược

Chúng tôi CAM KẾT: Không sản xuất hàng kém chất lượng, rẻ tiền. Sản phẩm có tem, nhãn mác, cung cấp đầy đủ thông tin nhà sản xuất.

Chúng tôi CAM KẾT: Phân phối độc quyền tại tredepsausinh.vn

Nữ giám đốc trẻ xóa tan nỗi lo béo bụng nhờ quấn muối đông y

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hospital ưu đãi tới 50%.

Nhân dịp sinh nhật tròn 10 năm thành lập, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – KIM Hospital dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: giảm tới 50% chi phí trị mụn, cắt mí mắt, gọt cằm V line, nâng mũi S line, hút mỡ, độn cằm V line… và đặc biệt tặng thêm 5% cho những ai có sinh nhật vào tháng 10.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm