Nội dung

 Nữ giám đốc trẻ đi lên từ hai bàn tay trắng

18 tuổi đã xác định được hướng đi riêng cho mình trong sự nghiệp, đến nay cô gái đến từ Bạc Liêu đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Jun Angel và được nhiều khách hàng đón nhận. Với cô gái trẻ này, không chỉ có tài năng, bản lĩnh vượt khó mà còn có một gia đình hạnh phúc viên mãn. Ngoài sở hữu công ty mỹ phẩm với hệ thống đại lý, cộng tác viên rộng khắp nơi, cô còn là mẹ của hai thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu.

 Nữ giám đốc trẻ đi lên từ hai bàn tay trắng

Chia sẻ về công ty mỹ phẩm của mình, Tuyết Nhi cho biết, cô đến với nghề làm đẹp bằng niềm đam mê và sự quyết tâm lớn. Ở tuổi 18, chỉ có hai bàn tay trắng, cùng sự nhiệt huyết và không ngại khó của tuổi trẻ, cô vượt qua rất nhiều khó khăn để thực hiện niềm đam mê của mình.

"Bà chủ" của Jun Angel cho rằng: "Có thể bạn không phải là người xuất sắc để kiếm được nhiều tiền hoặc trở thành tỷ phú như người khác, nhưng khi bạn làm ra đồng tiền bằng trí tuệ và sức lao động của mình, người khác sẽ không thể xem thường bạn, và đó cũng là cách duy nhất để phụ nữ chúng ta được tôn trọng, được đối xử công bằng". Đây cũng chính là lí do cô luôn muốn thành công, kiếm được nhiều tiền và không ngại khi đối mặt với khó khăn thử thách trên con đường kinh doanh.

 Nữ giám đốc trẻ đi lên từ hai bàn tay trắng

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, Tuyết Nhi luôn mong muốn các khách hàng sử dụng mỹ phẩm của mình được đẹp hơn từng ngày, làn da rạng rỡ hơn mỗi sáng với các sản phẩm an toàn, chất lượng từ Jun Angel. Là phái đẹp, ngoài công việc kinh doanh, cô cũng dành nhiều thời gian để  chia sẻ đến bạn bè và khách hàng của mình về phụ nữ và làm đẹp.

Theo Tuyết Nhi, "Đã là phụ nữ, nếu không đẹp thì phải giỏi, không giỏi phải đẹp. Bạn giỏi, bạn có thể không cần xinh đẹp, tài năng sẽ giúp bạn tự tin. Bạn không giỏi nhưng bạn đẹp, nhan sắc sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn bình thường". Trong xã hội hiện đại ngày nay, dường như quan niệm này được ủng hộ rất nhiều, và đây cũng chính là một trong những cách để hoàn thiện bản thân của mỗi phụ nữ.

 Nữ giám đốc trẻ đi lên từ hai bàn tay trắng

Với quan niệm phụ nữ sinh ra vốn đã được gọi là phái đẹp nên phải luôn luôn biết cách làm đẹp, Tuyết Nhi cho ra đời các sản phẩm chuyên về dưỡng da, giúp phụ nữ tôn lên làn da trắng và thêm tự tin, quyến rũ. Song hiện nay có những chị em phụ nữ lại muốn sử dụng những loại kem giúp làm trắng nhanh mà không kiên trì với việc làm đẹp từ từ, từng bước một.

Đã từng tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, Tuyết Nhi cho rằng, làm đẹp hay dưỡng trắng da là cả một quy trình bài bản với nhiều bước chứ không nên sử dụng các phương pháp lột tẩy để trắng ngay lập tức. Bạn phải thực hiện đầy đủ các bước, từ tẩy tế bào chết, làm sạch da mặt, dùng kem chống nắng, kem dưỡng da, kem làm trắng da... như vậy mới mong có được làn da đẹp và khỏe mạnh.

Chỉ cần bỏ chút thời gian cho công cuộc làm đẹp, chắc chắn chị em sẽ được hưởng thành quả xứng đáng, với làn da hồng hào trắng xinh. Suy cho cùng, ai cũng muốn đẹp, nhưng làm đẹp đúng cách mới là điều quan trọng để giúp bạn cải thiện diện mạo và tự tin hơn trong cuộc sống.

 Nữ giám đốc trẻ đi lên từ hai bàn tay trắng

Jun Angel hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm làm đẹp, với chất lượng và uy tín đã được khách hàng và các đơn vị chuyên môn khẳng định. Công ty vinh dự nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu như: "Top 50 Doanh Nhân và Thương Hiệu Tiêu Biểu 2015"; "Top 10 Sản Phẩm, Dịch Vụ Uy Tín, An Toàn Chất Lượng 2016"; Danh Hiệu "Doanh Nhân Tâm Tài 2016". Đây là những thành quả tuyệt vời mà một cô gái trẻ, đầy bản lĩnh như Tuyết Nhi xứng đáng có được.

Các sản phẩm làm đẹp đang được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá tốt tại Jun Angel như: Nạ bắc gia truyền giúp trắng da toàn thân; Sữa thanh tẩy làn da toàn thân…

 Nữ giám đốc trẻ đi lên từ hai bàn tay trắng

Trong cuộc sống, Tuyết Nhi luôn tâm niệm “Cuộc đời của chúng ta quá ngắn để thức giấc vào mỗi sớm mai trong tiếc nuối. Thế nên, hãy yêu người đối xử tử tế với mình và quên đi những người không quan tâm đến mình. Và hãy tin rằng trên đời này, điều gì xảy ra cũng đều có nguyên nhân của nó. Nếu có cơ hội nào đến với mình, hãy nắm bắt nó. Nếu nó làm thay đổi cuộc đời bạn, hãy để việc đó xảy ra".

Công ty TNHH TM SX Mỹ Phẩm Hoàng Tuyết Nhi

Tel: 0949.07.00.20

Website: www.junangle.vn

Facebook: http://www.facebook.com/huynh.huynh.33886

Nữ giám đốc trẻ đi lên từ hai bàn tay trắng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẹo nhỏ trang điểm cho ngày mưa gió.

Những cơn mưa lúc nào cũng mang lại cảm giác thoải mái và trong lành. Thế nhưng với lớp make up hoàn hảo thì “mưa” lại chính là kẻ thù không đội trời chung. Cùng điểm qua một số tuyệt chiêu trang điểm đủ làm rung rinh ai đó cho dù mưa bão đang ập đến nhé!

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm