Nội dung

Georgia Bradley, 25 tuổi đến đảo Crete, hy lạp trong kỳ nghỉ của mình. Khi cô đang thư giãn trên một bãi biển vắng người, bất ngờ hai người đàn ông tiến đến quấy rầy và muốn cô đi uống rượu cùng. Khi Georgia liên tục từ chối thì hai người đàn ông lạ mặt trở nên hung hãn. "Một trong số họ bất ngờ kéo tay khiến tôi rất hoảng sợ vì chỉ có mình tôi trên bãi biển khi đó", cô nói.

Bạn trai của Georgia đang ở quán cà phê gần đó không hay biết cô đang gặp rắc rối. 

Nữ du khách nhận nuôi chú chó cứu mình thoát khỏi yêu râu xanh

Bãi biển nơi Georgia bị hai người đàn ông lạ mặt quấy rối. Ảnh: SWNS.

Lúc đó, một chú chó màu đen chạy đến, sủa vang dọa hai gã đàn ông bỏ chạy. Sau này, Georgia đặt tên cho chú chó là Pepper. “Tiếng Pepper vọng tới từ đâu đó, rồi bất ngờ nhảy ra trước mặt và bắt đầu sủa, liếm tay tôi. Điều đó khiến hai gã kia e sợ. Pepper đã cứu tôi. Ắt hẳn nó nhận thấy có điều gì đó nguy hiểm. Khi tôi quay trở lại căn hộ, Pepper đi theo và để chúng tôi vuốt ve”, Georgia kể lại.

Pepper là con chó cái vô gia cư. Georgia cùng bạn trai đi theo Pepper quanh thị trấn để xem ai là chủ, nhưng không thấy. Ngày hôm sau họ phải trở lại Anh nên đã mang Pepper đến trung tâm nuôi dưỡng động vật và một bác sĩ thú y địa phương nhưng đều bị từ chối.

Nữ du khách nhận nuôi chú chó cứu mình thoát khỏi yêu râu xanh

Georgia và Pepper khi xin được hộ chiếu cho vật nuôi. Ảnh: SWNS.

Trước đó, Georgia đã thấy Pepper nhiều lần trong thị trấn, quanh các quán bar và nhà hàng, cố gắng gây sự chú ý của du khách. “Mỗi lần đến gần, Pepper đều không cho ai vuốt ve. Con chó hiền nhưng tỏ ra sợ hãi khi có người lạ đến gần. Đã nhiều lần Pepper theo chúng tôi”, Georgia nhớ lại. “Khi rời căn hộ ra sân bay, nhìn lại thấy Pepper chạy theo sau xe, tim tôi như ngừng đập”.

Khi về nhà, cô không thể ngừng nghĩ về Pepper nên đã bắt chuyến bay sớm nhất quay lại Hy Lạp, khoảng 2 tuần sau đó. Cô sinh viên quyết tâm trở lại thị trấn Georgioupoli để tìm “ân nhân bốn chân” bé nhỏ của mình. Mất 5 tuần, Georgia mới tìm được lại Pepper và cô cảm thấy thật tuyệt vời khi nhìn thấy Pepper trên bãi biển.

Nữ du khách nhận nuôi chú chó cứu mình thoát khỏi yêu râu xanh

Pepper sinh được 5 chú cún con xinh xắn khi về sống cùng Georgia. Ảnh: SWNS.

Cô đưa Pepper tới bác sĩ thú y trong vùng để gắn chip, tiêm phòng dại và làm hộ chiếu cho thú nuôi. Pepper phải trải qua 21 ngày trong trại kiểm dịch sau đó mới được phép vào Anh. 

Chi phí cho vé máy bay, lưu trú trong 5 tuần ở Georgioupoli để tìm kiếm Pepper và các khoản phí tiêm chủng, làm giấy tờ cho cô chó nhỏ lên tới hàng nghìn bảng Anh (tương đương hàng trăm triệu đồng).

Khi Georgia quay lại để đón Pepper, bác sĩ thông báo Pepper đang có mang. Một tuần sau khi về với chủ mới ở Calstock, Cornwall, Pepper sinh được 5 chú cún con xinh xắn.

Xem thêm: Phần lớn du khách nhớ chó cưng hơn người yêu khi đi chơi

Như Bình (theo News.com.au)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm