Nội dung

Là một cô gái sinh ra và lớn lên trên đất Quảng Ninh đầy than bụi và sỏi đá. Chị Vũ Kim Anh – Giám đốc Himalaya Spa cũng như bao sinh viên khác đăng ký học mỏ với mong muốn “sau này sẽ trở về cống hiến và làm việc cho tỉnh nhà”.

 Nữ doanh nhân giảm cân thành công cho hàng nghìn phụ nữ

Tốt nghiệp ra trường với tấm bằng trên tay, chị cảm thấy không mặn mà với ngành nghề mà vốn dĩ mình được đào tạo. Thế rồi nhận thấy mình có nhan sắc và chút máu nghệ thuật, cô gái trẻ ấy lại đăng ký đi học thanh nhạc với ước mơ sau này sẽ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên học được chưa lâu, chị cũng không tìm được niềm đam mê và yêu thích thật sự với môn học này. Quyết định bảo lưu và “đánh bạo” đi học quản trị kinh doanh chính là bước ngoặt lớn nhất của chị Vũ Kim Anh.

Chị kể: “Thời gian đầu mới bén duyên với lĩnh vực kinh doanh sắc đẹp, tôi cũng loay hoay trong việc chọn lựa những dịch vụ làm đẹp. Nếu mình cạnh tranh bằng những công nghệ hiện đại thì quả thật là quá sức với một spa còn non trẻ. Do đó để tồn tại và phát triển chỉ có một chọn lựa duy nhất là tìm một hướng đi riêng và tôi bắt đầu bén duyên với y học cổ truyền châu Á.

Tôi dành thời gian để nghiên cứu các nguyên lý và cơ chế  chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp và nhận thấy ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là an toàn – hiệu quả - không cần phẫu thuật – không dao kéo và đặc biệt khách hàng vừa đẹp hơn và song song với đó là sức khỏe cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Khách hàng yêu mến, ủng hộ và tin dùng, đến nay Himalaya Spa đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường làm đẹp”.

 Nữ doanh nhân giảm cân thành công cho hàng nghìn phụ nữ

Một trong những điều chị tự hào nhất là trong suốt hơn 14 năm, Himalaya Spa đã giúp cho hàng ngàn chị em lấy lại được vóc dáng thon gọn nhờ liệu pháp giảm cân thải độc và chải thông kinh huyệt.

Theo chị, nguyên lý hoạt động của phương pháp này rất đơn giản nhưng hiệu quả rất cao là bởi: “Khai thông kinh lạc và ấn huyệt chuyên sâu giúp đào thải độc tố ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên, giúp giảm béo bụng một cách hiệu quả. Cũng theo phương pháp này, cơ thể sẽ tự điều chỉnh lại quá trình trao đổi chất, chỉ dung nạp các năng lượng hữu ích, loại bỏ các năng luợng dư thừa có nguy cơ gây tích mỡ. Việc này được thực hiện còn nhờ thành dạ dày được tác động co nhỏ cũng giúp hạn chế dần thói quen ăn uống quá nhiều”.

 Nữ doanh nhân giảm cân thành công cho hàng nghìn phụ nữ

Một ưu điểm đặc biệt nữa của liệu pháp giảm béo chải thông kinh lạc là rất an toàn, hiệu quả cao, không cần phẫu thuật, không gây một mỏi rất phù hợp với chị em văn phòng, doanh nhân…  Có thể nói, sự ra mắt của liệu pháp giảm béo chải thông kinh lạc đánh dấu một bước phát triển mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Và với việc ra mắt chuỗi spa Himalaya Spa theo hình thức fanchise mang đến cơ hội được chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho hàng ngàn chị em.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm