Nội dung
nữ biker xinh đẹp và đầy cá tính Nguyễn Hồng Hạnh, cô gái 25 tuổi sống tại Hà Nội là nhân viên tại Đại sứ quán Venezuella thu hút với chiếc suzuki big boy 250 độ từ kiểu dáng tracker lên Cafe Racer.

Nữ biker xinh đẹp cá tính cùng suzuki big boy 250 cafe racer
Nguyễn Hồng Hạnh nữ biker xinh đẹp bên chiếc suzuki big boy 250 độ Cafe Racer​

Nguyên bản chiếc suzuki big boy 250 là dáng Tracker, vì vậy việc độ lên cafe racer đã khiến Hạnh phải đầu tư rất nhiều thời gian cho chiếc “Bé bự”– tên cúng cơm mà đặt cho chiếc xe cưng cùa mình.

Chiếc xe của mình Hạnh đã thay lại toàn bộ phần đầu xe, bao gồm tay lái clip on, chảng 3, cặp thụt up side down, do đó hệ thống phanh đĩa, hệ thống đèn, đồng hồ cũng phải thay lại hoàn toàn. Đầu của chiếc xe cũng được hạ thấp để phù hợp với phong cách cafe, bình xăng cũng được gò lại cho rộng và lớn hơn tạo điểm nhấn cho chiếc xe thêm mạnh mẽ.

Ngoài ra, Hạnh cũng giảm kích thước của vành xe xuống còn 18 để chọn được lốp phù hợp. Phần yên xe cũng được thiết kế với một chỗ ngồi duy nhất, trong khi bộ chân để số gảy cũng được thay mới.

Để độ được chiếc xe lên Cafe, Hạnh đã phải cân nhắc rất nhiều khi phân vân giữa dáng Tracker truyền thông và Cafe, bởi việc độ lên Cafe Racer là khá tốn kém và mất nhiều thời gian.


Videoclip về nữ biker bên chiếc xế độ Cafe Racer từ Suzuki​

Trong quá trình độ xe, Hạnh chia sẻ cũng gặp phải rất nhiều sự cố như bàn đạp phanh phía sau của xe, khi đã được gắn lên và tưởng rằng được hoàn thiện, nhưng khi đạp phanh lại vướng vào ống pô xe nên phải làm lại cổ bô hạ xuống để không bị chạm nữa, hoặc việc thay toàn bộ thụt trước dẫn đến phải thay lại toàn bộ hệ thống phanh đĩa...

“Dù gặp phải nhiều phức tạp trong việc độ chiếc xe của mình, nhưng khi chiếc xe được hoàn thiện cô cảm thấy rất vui và yêu nó” – Hạnh chia sẻ.

Chiếc “Bé bự” thường được Hạnh sử dụng đi làm cũng như dạo quanh thành phố vào những ngày thời tiết đẹp trời, ngoại trừ những ngày mưa, bởi thiết kế của chiếc xe không phù hợp với thời tiết này.

Ngoài sở thích về moto, Hạnh còn thích đi phượt với bạn bè cùng chiếc Suzuki Big Boy 250 Cafe Racer của mình. Cô đã đi khá nhiều cung đường miền Bắc qua các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, cũng như vượt qua tứ đại đỉnh đèo mà dân phượt vẫn hay đồn thổi nhau... Chuyến đi gần đây nhất của cô là đoạn đường 400 km, Hà Nội - Cao Bằng lên thác Bản Giốc. Hạnh chia sẻ “đưởng từ Hà Nội lên Bản Giốc rất đẹp và khi nhìn thấy thác Bản Giốc cô còn ngỡ ngàng hơn bởi sự hùng vĩ cúa nó”.

Suzuki Big boy 250 Cafe Racer đã trở thành người bạn đồng hành với Hạnh trên nhiều cung đường. Đối với cô, việc được trải nghiệm cùng chiếc xe mà mình đã bỏ nhiều công sức và thời gian “chăm chút” để nó có được diện mạo như hiện tại đã trở thành niềm đam mê trong cuộc sống của nữ biker xinh đẹp này.

Nguồn: xe và phong cách​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục