Nội dung

mobell nova u có màn hình khá lớn, lên đến đến 5,7 inch, độ phân giải HD 720p với tấm nền IPS, cho góc nhìn rộng. Với màn hình kích thước "khủng" như vậy, Nova U được xem như là phablet mang lại cho người dung những trải nghiệm thú vị khi giải trí cũng như làm việc.

Nova u smartphone màn hình lớn nhất của mobell

Tuy thân máy được làm bằng nhựa nhưng máy cho cảm giác rất chắc tay, nhất là với các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Nhằm mục đích trang trí và tăng cảm giác tay cầm, mobell thiết kế một viền màu kim loại ôm lấy xung quanh máy, giúp loại bỏ đi cảm giác đơn điệu, mềm yếu.

Nova U là sản phẩm smartphone có kích cỡ màn hình lớn nhất của mobell từ trước tới nay. Màn hình 5,7 inch mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, lướt web và đặc biệt ấn tượng khi chơi game. Sử dụng công nghệ IPS, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, màn hình hiển thị hình ảnh có độ nét cao, màu sắc chân thực và khả năng giữ chất lượng hình ảnh ở điều kiện ngoài trời khá tốt.

Máy có cấu hình khá tốt với CPU lõi tứ Cortex A7 tiết kiệm năng lượng, GPU PowerVR SGX 544MP, bộ nhớ RAM 1 GB, đủ khả năng xử lý các game nặng.   Người dùng có thể thưởng thức những đoạn phim chất lượng cao hay chơi game hành động đặc sắc trên nền Android 4.2 tiên tiến. Pin dung lượng 2.630mAh của máy cho phép sử dụng hơn một ngày hoặc xem video liên tục trên 7 tiếng đồng hồ.

mobell nova u được tích hợp camera trước 8 megapixel đáp ứng tốt nhu cầu tự chụp chân dung của giới trẻ hiện nay. Camera trước sử dụng cảm biến BSI này mang lại cho người dùng chất lượng ảnh chân dung thật sự tốt, có độ nét cao.

Còn camera sau dùng cảm biến BSI độ phân giải 13 megapixel kèm hai đèn flash LED giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trong môi trường thiếu sáng. Ngoài ra còn có các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên nền Android cho phép người dùng tạo những hiệu ứng thích mắt và chia sẻ tác phẩm của mình một cách dễ dàng và đơn giản.

Nova u smartphone màn hình lớn nhất của mobell

Quà tặng thẻ microSD 8GB và Flip-cover.

mobell Nova U được phân phối thông qua hệ thống showroom mobell (link ẩn: ), các siêu thị thegioididong.com, FPT shop, Viettel store, Bach Khoa Computer và các cửa hàng bán lẻ với giá 5,99 triệu đồng.

Hiện tại đang có chương trình khuyến mãi khách mua Nova U sẽ được tặng kèm thẻ nhớ 8 GB và Flip-cover có chức năng tự động tắt mở màn hình. Với Flip-cover này, khi đóng lại, máy sẽ tự động tắt màn hình để tiết kiệm pin và sẽ giúp cho người dùng thoải mái hơn.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm