Nội dung

Bề ngoài của máy được thiết kế tinh xảo bởi những đường vân chìm nhỏ trên nền đen hoặc bạc, thể hiện sự mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm của người sử dụng.

Điểm chung của các máy r439 là có thể khởi động chỉ trong vòng 3 giây (Fast Booting), tự sao lựu dữ liệu ( samsung Recovery Solution) và giảm thiểu tiếng ồn khi máy vận hành (Noise Reduction Solution). Với mức giá từ 11.900.000 đồng đến 15.900.000 đồng, có thể nói R439 thực sự là một “văn phòng di động” hỗ trợ hiệu quả cho mọi đối tượng sử dụng bằng hiệu năng làm việc tốt và bề ngoài lịch lãm.

Notebook samsung r439 đa cấu hình

R439 có hai màu đen và xám.

Theo thống kê của Interbrand 2010, Samsung có giá trị thương hiệu đứng thứ 19 trong các công ty toàn cầu. Tại Việt Nam, Samsung là một trong những công ty điện tử lớn. Sau hơn một năm, nhóm sản phẩm máy tính xách tay của Samsung có vị trí trên thị trường. Theo GFK - công ty nghiên cứu thị trường mặt hàng tiêu dùng kỹ thuật cao hàng đầu thế giới, Samsung đang đứng đầu lĩnh vực netbook ở Việt Nam với 34% thị phần và đang dần khẳng định vị thế của mình với sự ra đời liên tục của các dòng notebook khả năng làm việc hiệu quả và kiểu dáng đẹp mắt.

(Nguồn: Samsung)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Hai siêu phẩm mới của Lenovo

IdeaPad U260 và U460 sử dụng bộ vi xử lý thế hệ mới của Intel, bảo đảm tốc độ xử lý nhanh, nhiều yêu cầu, kể cả những ứng dụng đa phương tiện.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm