Nội dung

Tuy nhiên, độ phân giải màn hình vẫn giữa nguyên là 800 x 480 pixel, khiến mật độ điểm ảnh chỉ còn đạt 217 ppi. x2 đã có thêm nút Home, được thiết kế nằm bên phải nút Back.

Nokia x2 trình làng với nhiều nâng cấp đáng kể

X2 được trang bị chip lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz và RAM 1 GB. Sản phẩm sử dụng pin 1.800 mAh, cao hơn bản cũ 300 mAh và ước tính có thể hỗ trợ duyệt web liên tục 4 giờ trong mạng 3G.

điện thoại mới có bộ nhớ trong 4 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng lên 32 GB. Với kích thước 121,7 x 68,3 x 11,1 mm và trong lượng 150 gram, X2 có phần to và nặng hơn nokia X thế hệ đầu (129 gram).

Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth và 2 khe cắm SIM. Phía sau là camera 5 megapixel với khả năng tự động lấy nét và đèn LED flash. Nokia cũng đã cập nhật Android launcher để giúp người sử dụng thao tác đa nhiệm dễ hơn, truy cập vào các ứng dụng thường xuyên được sử dụng nhanh hơn.

Nokia x2 trình làng với nhiều nâng cấp đáng kể

Sản phẩm sẽ có giá 134,6 USD (trước thuế) và đã bắt đầu được bán ra tại một số nước với các màu xanh lá cây, cam, đen, vàng và trắng. Phiên bản màu đen sẽ được phân phối thời gian tới.

Tại triển lãm MWC 2014 hồi tháng 2, Nokia trình làng Nokia X, X+ và XL, thiết bị đầu tiên chạy Android của hãng. Trước đó, hãng này chỉ phát triển điện thoại với hệ điều hành Windows Phone.

Xem video dùng thử nokia x2

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm