Nội dung

nokia x2 mới được Microsoft công bố trong sự kiện quốc tế hồi cuối tháng 6 vừa rồi và đánh dấu là loạt smartphone android thế hệ hai tới từ thương hiệu Nokia. Sản phẩm được cải tiến về cả phần cứng lẫn phần mềm, trong khi ngoại hình và phong cách thiết kế vẫn mang đặc trưng như các thế hệ đầu.

Nokia x2 giá rẻ sắp về vn

Màn hình của Nokia X2 được nới rộng lên thành 4,3 inch thay vì 4 inch như Nokia X và X+. Nó sử dụng công nghệ Clear Black nhưng vẫn đi kèm với độ phân giải chỉ 480 x 800 pixel. Cấu hình máy được nâng lên đảm bảo cho khả năng vận hành tốt hơn khi dùng chip Snapdragon 200 2 nhân tốc độ 1,2 GHz đi kèm RAM 1 GB, cao hơn gấp đôi. Dung lượng pin tăng lên 1.800 mAh trong khi camera 5 megapixel ở mặt lưng có thêm đèn flash.

Cải tiến về thiết kế đáng chú ý là việc Nokia X2 có thêm phím Home quen thuộc của Android, thay vì chỉ duy nhất phím Back như trên hệ thống. Trong khi đó, nền tảng Nokia X Platform được nâng cấp lên phiên bản 2.0, xây dựng trên nền Android 4.3 với giao diện Fastlane cải tiến. Màn hình chủ với giao diện là các ô vuông 3 kích cỡ cho phép mở rộng nhiều cột hơn như trên Live Tiles của Windows Phone 8.1.

Nokia x2 giá rẻ sắp về vn

Nokia X2 vẫn hỗ trợ 2 SIM. Mức giá công bố khi ra mắt tại nước ngoài của sản phẩm là 99 Euro, chưa tới 3 triệu đồng. Với sự xuất hiện của mẫu smartphone Android Nokia giá rẻ mới, phân khúc smartphone tầm thấp giá tốt ở thị trường trong nước thời gian tới hứa hẹn tiếp tục sôi động và cạnh tranh quyết liệt.

Ngoài Microsoft, Asus đang rục rịch tung ra bản nâng cấp Zenfone 4 màn hình 4,5 inch lớn hơn, Samsung cũng sắp tung ra mẫu smartphone Galaxy V dành riêng cho thị trường Việt Nam với tính năng bản địa và giá chỉ hơn 2 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm